วิธีเอ าชนะคนที่ไ ม่ชอบ แบบไม่ต้องเปลืองมือ

วิธีเอาชนะคนที่ไ ม่ชอบคุณ แบบที่ไม่ต้องเอาคืนให้เหนื่อย

วันนี้เราจะมาบอก 5 วิธีดีๆ ที่จะช่วยให้คุณรับมือกับคนที่ไ ม่ชอบคุณ โดยที่คุณก็ยังมีความสุข

1. อย่ าไปเกลีย ดตอบ

หากใครเกลี ยดเรา สิ่งที่เราต้องทำคือ อย่ าไปเก ลียดตอบ เพราะไ ม่งั้นเราก็จะกลายเป็นคนที่ น่ า รั ง เ กี ย จ ไ ม่ต่างจากเขา ดังนั้นจงอย่ ารู้สึกไ ม่ดีตามไปกับเขาด้วย เพราะความรู้สึกแบบนี้จะยิ่งทำให้เราไ ม่มีความสุขซะเอง ความรู้สึกแบบนั้นแหละที่เป็น ตั ว ทำ ล า ย ความสุขของคุณ

2. มองข้ามไป อย่ าใส่ใ จ

คนที่ไ ม่ชอบ จะให้ทำยังไงเขาก็คงไ ม่ชอบอยู่ดี ทางออกที่ดีคือ มองข้ามไปซะ อย่ าเก็บมาใส่ใ จ เพราะเขาไ ม่ได้สำคัญอะไรในชีวิตเรา แล้วหันมาทำชีวิตเราให้มีความสุขจะดีกว่า การไ ม่ให้ความสำคัญกับคนแบบนี้ นอกจากจะหลีกเ ลี่ยงการป ะท ะแล้ว ยังจะช่วยลดปัญหาที่ตามมาอีกด้วย

3. ทำความเข้าใ จในสิ่งที่เขาเป็น

คนที่เกลี ยดเรา สาเห ตุหลักๆก็มาจาก พวกเขาไ ม่ พอใ จในสิ่งที่ตัวเองเป็น เค้าถึงอิจฉ าคนอื่น หรือในใ จลึ กๆเขาอาจจะแอบชื่นชอบในตัวคุณและอยากจะเป็นแบบคุณ ถึงได้รู้สึกอิ จฉาคุณ ถ้ารู้ที่มาของความเกลี ยดชั งแล้ว คุณยังจะรู้สึกเกลี ยดคนที่อิ จฉาคุณอยู่ไหม หากมีคนมาเกลี ยดคุณ จงภูมิใ จเถอะว่า คุณมีดีกว่าจนทำให้เขาอิ จฉาได้

4. แสดงน้ำใ จ

ดูเหมือนพูดง่าย แต่ก็ทำได้ไ ม่ง่ายเลย แต่จะบอกว่า การแสดงน้ำใ จก็เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถเอ าชนะคนแบบนี้ได้ดีเลยล่ะ คุณควรมีน้ำใ จแม้แต่กับคนที่ไ ร้น้ำใ จกับคุณ เพราะคนที่ไร้น้ำใ จมักจะทำตัวไ ร้มา รย าทกับตัวเอง รวมถึงคนรอบข้างเขาด้วย

5. อวยพรให้เค้าจากใ จจริง

สุดท้ายแล้ว คุณก็คงจะหลบหลีกคำวิจารณ์ต่างๆจากปากคนอื่นไ ม่พ้นหรอก หมดหนึ่งคน ก็ต้องมีอีกคนอยู่ดี ดังนั้นจงอย่ าเก็บมาใส่ใ จ หรือคิดให้รก ส มอง แค่คุณเมินเฉยไ ม่รู้สึกอะไรกับคนเหล่านี้ พวกเขาก็ทำอะไรคุณไ ม่ได้แล้ว เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องการคือ เห็นคุณ เ จ็ บ ป ว ด กับความเก ลียดจากเขา เปลี่ยนคำวิจารณ์เป็นการอวยพรให้พวกเขาจะดีกว่า

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า