ดูชั ดๆ ลงทะเบียน เราชนะอย่างไรให้สำเร็จ 

ดูชั ดๆ ลงทะเบียน เราชนะอย่างไรให้สำเร็จ 

เปิดลงทะเบียน เราชนะ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ก.พ.นี้ เยียวย าประชาชนช่วง โควิ ด ดูชัดๆ ลงทะเบียนอย่างไรให้สำเร็จ แนะ หมั่นตรวจสอบสถานะ

วันที่ 29 ม.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 06.00 น. เว็บไซต์เราชนะ เปิดให้ประชาชนที่มีคุณสมบัติจัดอยู่ในกลุ่มที่ 3 สามารถลงทะเบียนได้แล้ว คือ ผู้ที่ไ ม่เคยลงทะเบียนรับสิทธิ “คนละครึ่ง” และ “เราไ ม่ทิ้งกัน” หรือเป็นบุคคลมีชื่อในระบบมาก่อนแล้ว

ทั้งนี้ การพิจารณาว่ามีคุณสมบัติตรงตามที่โครงการกำหนด เมื่อผ่านการพิจารณาแล้ว จึงจะได้รับสิทธิใช้เงิน 7,000 บาท

ซึ่งสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 12 ก.พ.2564 เวลา 23.00 น. สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ จะสามารถใช้วงเงินได้ถึงเดือน พ.ค.นี้เท่านั้น หากใช้สิทธิไ ม่หมดไม่มีสิทธิใช้เงินต่อ รวมไปถึงจะไ ม่สามารถเบิกเงินสดได้ ต้องนำไปใช้ผ่านระบบเพื่อชำระค่าสินค้าตามที่โครงการระบุไว้

ลงทะเบียนอย่างไรให้สำเร็จ

1.เลขบัตร 13 หลัก ต้องถูกต้องและครบ 13 หลัก ไ ม่ต้องใส่ขีดคั่นกลางระว่างตัวเลข

2.ชื่อ-สกุล ตรวจดูสระและคำสะกดให้ดี เช่น “สระ เอ” หรือ “สระ แอ” เป็นต้น ไ ม่ต้องใส่คำนำหน้าชื่อ

3.รหัสหลังบัตร 12 หลัก ตรงนี้สำคัญ ไ ม่ต้องใส่ขีดคั่นระหว่างตัวอักษรและตัวเลข โดย 2 ตัวแรก คือ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ และ 10 ตัวหลัง คือ ตัวเลข

ทั้งนี้ ผู้ที่บัตรแบบเก่า รีบไปทำเป็นบัตรแบบสมาร์ตการ์ด เพื่อให้มีเลขรหัสหลังบัตรที่ถูกต้อง, ลงทะเบียนแล้ว หมั่นตรวจสอบ “สถานะลงทะเบียน” ผ่านเราชนะ และ หากยังไ ม่สำเร็จ สามารถลงทะเบียนได้ใหม่ในอีก 2 วันถัดไป

ที่มา ข่าวสด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า