หากเกิดมาคู่กัน ต่อให้ไม่เจอกัน ยังไงก็คู่กันอยู่ดี

หากเกิดมาคู่กัน ต่อให้ไม่เจอกัน ยังไงก็คู่กันอยู่ดี

1. ให้ใจซึ่งกันและกัน

เอาใจเขามาใส่ใจเรา การที่เราจะทำอะไรก็แล้ว แต่ถ้าเราคิดถึงจิตใจ ของอีกฝ่ายหนึ่ง ลองปรึกษาขอความคิดเห็น ถ้าเขาไม่ชอบสิ่งนั้น ๆ เราก็ไม่ควรทำจะ

ได้ ไม่มีปัญหา ถ้าเกิดเอาแต่ใจตัวเอง ทุกอย่างก็จะจบ ทุกอย่างขึ้น อยู่ที่ใจเรา เมื่อเราอยากให้ชีวิต มีความสุข และคบกันไปนาน ๆ ก็ต้องปรับเข้าหากันปรึกษากัน สิ่งที่เขาไม่ชอบเรา ก็อย่าทำ แค่นี้รักของเราก็จะมั่นคงและยืนยาวตลอดไป

2.ความอดทน

ถือเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับคนที่จะคบหาดูใจกัน ไปนาน ๆ เพราะจากที่เคยอยู่คน

เดียวจะไปไหน ทำอะไร ก็จะคล่องตัวและรวดเร็ว แต่เมื่อมีเขาเข้ามาทุกอย่าง อาจจะช้าลงบ้าง ก็ไม่เป็นไร เพื่อให้รักของเรามั่นคง และยาวนานเ ราทนได้

อย่างเช่นผู้ชาย ชอบเดินดูพวกไอทีเทคโนโลยี ใหม่ ๆ ว่ามีอะไรมาใหม่บ้าง เพื่อเขาจะได้รู้ได้ทันกับยุคสมัย ก็ให้เขาดูไปในใจ เราแอบภูมิใจได้เลยว่า เ รามีแฟนเป็นคนยุคใหม่ และทันสมัย ตลอดเวลา

3. ความเสมอต้น เสมอปลาย

ผู้ชายจะรักผู้หญิง เมื่อแรกเจอ แต่ผู้หญิงจะรักผู้ชาย เมื่ออยู่ใกล้กัน มีความสนิม

สนมกันไป สักระยะหนึ่ง ถ้ามั่นใจก็จะรักเลยดังนั้น ความเสมอต้นเสมอปลาย จึงเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับความรักที่จะให้มั่นคงและยาวนานอย่างเช่นเ ราจะเข้าร้าน

เสริ มสวยเ ดือนละ 2 ครั้ง เขาจะเป็นคนขับรถมาส่ง และมารับทุกครั้ง และทุกวันนี้ ก็ยังเป็นเช่นนั้น โดยที่เขาไม่รู้สึกหงุดหงิด และบ่นอะไรเราแถมตอนรับกลับ ยังชมว่าทาเล็บสีนี้สวยดี ได้ยินคำชมอย่างนี้ อิ่มจนไม่อยากทานข้าว เย็นเลย

4.เติมความรัก

ความใส่ใจสม่ำเสมอ ไม่เสื่อมคลาย จากเพื่อนตกลง เป็นแฟนกัน ก็ยิ่งจะต้อง

เอาใจใส่กัน มากกว่าเดิมต้องเติมความรักใ ห้กันและกัน บอกรักกันทุกวัน จะด้วยการโทรศัพท์ ส่งไลน์ถามไถ่ตลอด ฝนตกนะ เอาร่มติดตัวไปด้วย หรือก่อนนอน

อย่าลืม กินยานะนอนหลับฝันดี นะคำพูดเหล่านี้ แสดงให้เขาเห็นว่า เราใส่ใจ และรักเขาเป็นห่วง เขาการเติมเต็มความรัก ให้กันเป็นสิ่งดี ที่จะทำให้ความรัก ของเรามั่นคงและยาวนาน

5. มีปัญหาต้องเคลียร์

ถ้ามีปัญหา หรือไม่เข้าใจ อะไรกันต้องพูดคุยกัน แต่ไม่ใช่ชวนทะเลาะ ไม่พูด

กระทบกระทั้ง หรือเปรียบเปรย ควรพูดกันตรง ๆ อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไป นาน จนอีกฝ่ายเข้าใจเราผิด ควรปรับความเข้าใจกัน โดยเร็วความเข้าใจผิดเกิดขึ้น

ได้ ถ้าเรามาพูดคุยกันให้เข้าใจแล้ว ทุกอย่างก็จะดีขึ้น ถ้าเราเข้าใจกัน แล้วยิ่งจะทำให้ความรัก ของเรามั่นคง และยาวนานอีกด้วย

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า