คว้ารางวัล 5 ใบ 30 ล้าน แจกทั้งโรงพัก

ป้าแก้ว ขายลอตเตอรี่ไ ม่หมด คว้ารางวัล 5 ใบ 30 ล้าน

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.20 น. ที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด นางรุ่งทิพย์ แสงจันทร์ดี อายุ 53 ปี ได้เข้าลงบันทึกประจำวัน เป็นหลักฐานว่าได้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 รางวัลที่ 1 หมายเลข 912307 จำนวน 5 ใบ รวมเป็นเงิน 30 ล้านบาท ซึ่งได้ตั้งแผงขายลอตเตอรี่อยู่เส้นตลาดหน องแคน อำเภอเมือง ร้อยเอ็ด ชื่อว่าแผงลอตเตอรี่ป้าแก้ว

 

นางรุ่งทิพย์ หรือป้าแก้วได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเป็นผู้ค้าลอตเตอรี่ ทั้งค้าส่งและปลีก โดยมีแผงลอตเตอรี่ ทั้งหมด 8 ที่แต่ละที่ก็อยู่ประมาณ 10 กว่าแผง และก็ค้าขายลอตเตอรี่มาแล้วกว่า 8 ปี ทั้งที่จังหวัดยโสธร มหาส ารคาม ร้อยเอ็ด คำชะโนด อุดรธานี ปกติที่ตนขายแผงลอตเตอรี่ก็จะไ ม่ค่อยหมดทุกงวด ตนก็ซื้อใต้ดินบ้าง แต่ในงวดนี้ เป็นห วยที่เหลือ แต่หว ยตัวนี้ตนก็ไ ม่ค่อยอยากจะขายสักเท่าไหร่และก็ไ ม่เชียร์ลูกค้า

งวดนี้ห วยก็จะเหลืออยู่เกือบ 200 ชุดที่แผงของตน ก็มาถูกอยู่ที่ 3 ล้านบาทก็ถือว่ายังโชคดี ซึ่งก่อนหน้านั้นตนก็ไ ม่ได้ฝันอะไร ฝันเห็นแค่ตึก หลังใหญ่โตสีทองแต่ก็ไ ม่ได้คิดอะไรเรื่องห วยเลย

นางรุ่งทิพย์ หรือป้าแก้ว เป็นคนบูชาเจ้าพ่อมเหศักดิ์หลักเมืองพระคู่บ้านคู่เมืองจังหวัดร้อยเอ็ด บูชาปู่ศรีสุทโธที่คำชะโนดบูชาบุญคุณพ่อแม่ ซึ่งก่อนหน้านั้นการขายลอตเตอรี่ก็จะมีเหลือ และถูกรางวัลมาเรื่อยๆ ไ ม่ว่าจะเป็นรางวัลที่ 2 ที่ 3 ที่ 4 ที่ 5 ก็มีถูกเป็นประจำเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวก็ถูกเกือบทุกงวดที่ผ่านมา แต่มีครั้งนี้ที่ถูกเยอะที่สุดคือ 30 ล้าน

ในช่วงที่ไปลงบันทึกประจำวัน ป้าแก้วยังมอบเงินให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจคนละ 1,000 บาท โดยป้าแก้วบอกเป็นเงินเทวดา

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า