สถานะแบบไหน ถึงการันตีได้รับสิทธิ์ 7,000 บาท

สถานะแบบไหน ถึงการันตีได้รับสิทธิ์ 7,000 บาท

เราชนะ เปิดเว็บไซต์ เราชนะ ตรวจสอบเช็คสิทธิ์ ขึ้นข้อความแบบไหนถึงจะได้รับสิทธิ 7,000 บาท แน่ๆ

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับการตรวจสอบเช็คสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ เราชนะ เฉพาะกลุ่มที่เคยใช้แอปพลิเคชั่นเป๋าตัง (คนละครึ่ง-เราเที่ยวด้วยกัน) เพื่อขอรับสิทธิเยียวย า 7,000 บาท เมื่อเวลา 06:00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งก็มีประชาชนทยอยเข้าไปตรวจสอบเช็คสิทธิ์เราชนะกันแล้ว แต่ก็มีบางคนเกิดข้อสงสัยว่าระบบจะต้องขึ้นข้อความแบบไหนถึงจะการันตีว่าได้รับสิทธิ์เราชนะ

Sanook Money ได้รวบรวมข้อความแบบไหนที่แสดงสถานะว่าได้รับสิทธิ์เยียวย า 3,500 บาท 2 เดือน รวมวงเงิน 7,000 บาท

ระบบขึ้นสถานะว่า ท่านได้รับสิทธิ์เราชนะ พร้อมแสดงตารางการโอนเงินทั้งหมด 6 ครั้งในแต่ละสัปดาห์

ได้รับสิทธิ์เราชนะ คือ ได้รับสิทธิ 7,000 บาท โดยรัฐจะทยอยโอนเงินเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตังให้รายสัปดาห์ตามจำนวนยอดเงินที่ปรากฏ

ระบบขึ้นสถานะว่า ท่านไ ม่ได้รับสิทธิ์เราชนะ เนื่องจากเป็นผู้ประกันตนมาตรา 33 ของสำนักงานประกันสังคม และมีเงินได้พึงประเมินเกิน 300,000 บาท

ท่านไ ม่ได้รับสิทธิ์เราชนะ คือ ไ ม่ได้รับสิทธิ์เราชนะ เพราะไ ม่ได้อยู่ใน 7 คุณสมบัติตามที่รัฐบาลกำหนด

ระบบขึ้นสถานะว่า ดำเนินการไ ม่สำเร็จ พร้อมให้เห ตุผลว่าไ ม่พบเลขบัตรประชาชนดังกล่าว หรืออยู่ในกลุ่มผู้ลงทะเบียนใหม่ซึ่งกำลังตรวจสอบ

ดำเนินการไ ม่สำเร็จ คือ ผู้ตรวจสอบเช็คสิทธิ์อาจไ ม่ได้ยืนยันตัวตนในแอปเป๋าตัง (คนละครึ่ง-เราเที่ยวด้วยกัน) ไ ม่สำเร็จภายในวันที่ 27 ม.ค. 64 ทำให้ต้องตกมาอยู่ในกลุ่มผู้ที่ลงทะเบียนเราชนะ เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบสิทธิโดยจะเปิดผลให้ทราบอีกครั้งในวันที่ 8 ม.ค. 64 ที่เว็บไซต์ เราชนะ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า