5 วิ ธีวางตัว ให้แฟนเก่ารู้สึกเ สียดาย

5 เทคนิควางตัว ให้แฟนเก่าเสี ยดาย

วิธีแก้แค้นแฟนเก่าที่ดีที่สุด คือการที่เราเป็นคนที่ดีขึ้น เมื่อไ ม่มีเขาอยู่ในชีวิตของเราแล้ว ซับน้ำตาของคุณ มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ไปพร้อมกับเรากันค่ะ

1. ทำตัวให้ดูดีขึ้น สวยขึ้น 

วิธีแรกที่เขาจะเห็นได้ชัดเลยก็คือ เราต้องสวยขึ้นค่ะ ลืมตัวคุณเองก่อนหน้านี้ที่เคยอยู่กับเขาไปให้หมด แล้วลุกขึ้นมาส่องกระจก สำรวจตัวเอง ว่าเราลืมใส่ใ จอะไรไปรึเปล่า?

เช่น  หน้าเรามีสิวเยอะขนาดนี้ เขาคงไปหาคนที่หน้าใสไร้สิว อย่ าเสี ยใ จไปค่ะ เช็คสภาพผิวหน้าตัวเองว่าเป็นคนที่มีผิวแบบไหน ใช้ผลิตภัณฑ์ส ารเ คมีอะไรที่เป็นต้นเห ตุของปัญหา ถ้ารู้ต้นตอแล้วก็รีบจัดการโดยด่วน เป็นต้น ให้เขารู้ไปเลยว่าเธอไปได้ ฉันก็อยู่ได้เหมือนกัน

2.หางานอดิเรกทำ ทำตัวให้ยุ่งเข้าไว้

การที่เราทำตัวให้ยุ่งเข้าไว้ จะไ ม่ทำให้เราเอ าเวลาว่างไปคิดถึงเขาคนนั้น ลองหาอะไรที่ตัวเองชอบทำ เช่น เขียนนิย าย อ่ า นหนังสือ วาดรูป ปลูกต้นไม้ เป็นต้น ลงมือสร้างสรรค์ผลงานของเราให้ดีที่สุด นอกจากเราจะยุ่งจนไ ม่มีเวลาว่างแล้ว ยังได้เห็นคุณค่าของตัวเองที่ได้ทำอะไรสำเร็จด้วย

3.อย่ าอยู่แต่ในห้อง ออกไป มีตติ้ง กับเพื่อนกัน

การที่เก็บตัวเองอยู่ในห้องนั้น ด้วยเห ตุผลไ ม่พร้อมที่จะเผชิญหน้ากับคนอื่น หรือก ลัวความทรงจำเกี่ยวกับสถานที่ที่เคยไปกับแฟนเก่า หรืออะไรก็ตามแต่

จะบอกว่านั่นไ ม่เป็นผลดีต่อตัวของคุณเลย แถมยังส่งผลเสี ยตามมาอีกด้วยซ้ำ เราอย ากให้ทุกคนลองเปิดใ จ อาบน้ำให้ตัวหอม แต่งตัวสวยๆ แล้วโทรนัดผองเพื่อนออกไปเที่ยวกันดีกว่าค่ะ เผลอๆ คุณอาจจะเจอคนที่ถูกใ จโดยบังเอิญก็ได้

4.หันมาดูแลครอบครัวที่รักเราเสมอมา

ระหว่างที่คุณมีแฟน คุณอาจจะละเลยสิ่งแวดล้อมรอบตัวที่สำคัญที่สุดอย่ างครอบครัวไป ตอนนี้ก็เป็นเวลาที่คุณจะได้กลับไปคิดทบทวนแล้วว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ

หากไ ม่มีพวกเขาที่คอยดูแลย ามเสี ยใ จ หรือตอนที่หันไปก็ไ ม่เหลือใคร คุณยังมีพวกเขาอยู่เสมอ จากที่เคยพาแฟนไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง ก็ลองพาคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัว ไปเที่ยว กินข้าว ดูหนัง รับรองว่าคุณจะรู้สึกดีมาก ที่ได้ดูแลคนที่รักคุณที่สุดค่ะ

5.คิดให้ดี หากเขากลับมา

ผ่านมาหลายข้อแล้ว หากคุณได้ลองทำตามแล้วได้ผล เขารู้สึกเ สียดายคุณแล้วกลับมาล่ะก็

อย่ าพึ่งใ จด่วนตัดสินไปค่ะ ให้ตั้งสติดีๆ ก่อน ค่อยๆ คิดทบทวนถึงตอนที่เขาจากไป เขาไปด้วย เ หตุผลอะไร

คุณเสี ย ใ จใ ห้เขาแค่ไหน หากได้กลับไปแล้วมั นดีขึ้น คุณสองคนเข้าใ จกันมากขึ้น ก็ดีใ จด้วยนะคะ แต่หากมั นจะเหมือนเดิม จบแบบเดิม คุณเป็นคนที่ต้องเจ็ บซ้ำๆ

ก็พอมันเพียงเท่านี้เถอะค่ะ มนุษย์เราทุกคู่ไ ม่ได้กลับมาเจอกันเพื่อทำให้มันดีกว่าเดิม บางคู่แ ย่กว่าเดิมจนไ ม่สามารถคุยกันได้เลยก็มี ขอให้คุณตัดสินใ จดีๆนะคะ

ที่มา : cities trueid

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า