5 วิ ธีเลือกผู้ชายดีมีอนาคต เลือกถูกชีวิตดีแ น่ น อน

5 วิ ธีดูผู้ชายดีมีอนาคต เลือกถูกชีวิตมีความสุข

เลือกคู่ชีวิตทั้งทีจะมีวิธีดูผู้ชายที่มีอนาคตยังไง ? นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาวยุคใหม่อย่ างเราต้องใส่ใ จเหมือนกันนะคะ เพราะแค่คำว่ารักอย่ างเดียวมันไ ม่พอจริง ๆ ค่ะ สมัยนี้เราต้องมองเรื่องอื่นด้วย

เรา มีวิธีดูผู้ชายที่มีอนาคตมาฝาก เลือกแล้วชีวิตดีแน่นอน จะได้ไ ม่เสี ยใ จภายหลัง

1 เขามีการวางแผนอนาคตไว้อย่ างไร

วิธีดูผู้ชายที่มีอนาคตอย่ างแรกเลยนะคะ สาว ๆ จะต้องดูว่าเขามีการวางแผนอนาคตของตัวเองไว้อย่ างไร หน้าที่การงานดีไหม พอที่จะขยับขย ายได้ในอนาคตหรือเปล่า เพราะถ้าเขาไ ม่เคยคิดถึงเรื่องตัวเองก่อน เขาก็ไ ม่คิดถึงเรื่องการมีเราในอนาคตเช่นกัน

เธอไ ม่ควรเป็นฝ่ายดูแลและซัพพอร์ตเขาในทุกเรื่อง แต่เราต้องซัพพอร์ตกันและกันได้มั นถึงจะแฟร์ อย่ ายอมให้เขาเกาะเพราะมั นไ ม่ดีเอ าซะเลย

2 เขารักครอบครัวหรือไ ม่

วิธีดูผู้ชายที่มีอนาคตวิธีต่อมาก็คือ เราต้องสังเกตสิ่งที่เขาปฏิบัติกับครอบครัวด้วยว่าเป็นอย่ างไร รักครอบครัวหรือไ ม่ เพราะผู้ชายที่รักครอบครัวส่วนมากนั้นค่อนข้างที่จะอบอุ่นและมีความเป็นผู้นำ

แปลว่าถ้าเขามีครอบครัวเป็นของตัวเองเขาจะดูแลคนในครอบครัวได้ดี แต่ก็ใช่ว่าคนที่ไ ม่รักครอบครัวจะเป็นคนไ ม่ดี ยังไงก็ต้องดูกันไปย าว ๆ และเอ าข้ ออื่นมาเทียบด้วยนะคะ

3 เขามีทัศนคติที่ตรงกับเรามากน้อยแค่ไหน

มาถึงวิธีดูผู้ชายที่มีอนาคตขั้นถัดไป สาว ๆ จะต้องหมั่นสังเกตอยู่เสมอว่าเขานั้นมีทัศนคติตรงกับเรามากน้อยแค่ไหน วิธีการคิดของเขาเป็นไปในทิศทางใด ไ ม่มีอะไรถูกและผิ ดหากเราจะคิดกันคนละแบบ

แต่ต้องคำนึงด้วยว่าถ้าความคิดสวนทางกันขนาดนี้มั นจะไปรอดแค่ไหน และเขามีการปรับเปลี่ยนหรือยอมเราหรือเปล่า ถ้าไ ม่มีตรงกลางความรักก็ดำเนินไปถึงฝั่งไม่ได้นะคะ

4 เขามีเราอยู่ในอนาคตบ้างหรือไ ม่

เป็นอีกหนึ่งข้ อที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะวิธีดูผู้ชายที่มีอนาคตเขาดูกันตรงนี้แหละ เขามีการวางแผนและพูดเปรยไว้บ้างไหมว่าอย ากมีเราอยู่ในอนาคต แพลนถึงการแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน

อย ากมีเราอยู่ในทุก ๆ วัน หรืออย ากไปไหนมาไหนกับเราบ้างหรือเปล่า มีแพลนจะสร้างอะไรด้วยกันไหม ถ้าเขามีในส่วนของข้ อในนี้ก็สบายใ จได้เลยว่าเขาจริงจังและอย ากมีอนาคตร่วมกับเธอนะ

5 คนรอบข้างของเขาโอเคกับเราหรือเปล่า

ข้ อสุดท้ายเหมือนจะไ ม่สำคัญแต่มั นก็ใช่ว่าจะไ ม่ มีผล วิธีดูผู้ชายที่มีอนาคตนั้นจะดูแต่เขาอย่ างเดียวก็ไ ม่ได้ ต้องดูด้วยว่าครอบครัวและคนรอบข้างของเขาโอเคกับเราหรือเปล่า

ถ้าครอบครัวเขาไ ม่ชอบเรานี่บอกเลยว่าย ากจะไปต่อ แต่ก็อย่ าได้ท้อใ จค่ะ ของแบบนี้พย าย ามทำดีกับคนรอบข้างเขา เผื่อจะชนะใ จได้ เพราะบางครั้งความรักก็ชนะทุกสิ่งนะคะ

ที่มา : jelly

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า