เตรีย มล งทะเบี ยน ม าต รการช่ว ยเหลื อคนเป็นห นี้

เตรีย มล งทะเบี ยน ม าต รการช่ว ยเหลื อคนเป็นห นี้

ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) หรือ แบงค์ชาติ ได้ทำการเปิดตัว มหกssมไกล่

เกลี่ย ห นี้บัตรเค รดิ ต และ สิ นเชื่ อส่วนบุคคล งานที่จะทำการช่ว ยเหลื อผู้เป็นลูกห นี้บัตรเค รดิ ต และสิ นเชื่ อส่วนบุคคล ไม่ว่าจะในสถานะไหนก็ตาม โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 ก.พ. – 14 เม.ย. 2564 และผ่านช่องทางออนไลน์

ลูกห นี้บัตรเค รดิ ตและสิ นเชื่ อส่วนบุคคล ไม่ว่าจะมีสถานะเป็นห นี้ดีที่ยังผ่อ

นชำ ระปกติแต่เริ่มข า ดสภาพคล่องชั่ วคราว หรือห นี้ NPL ทั้งที่ยังไม่มีการฟ้อ ง อยู่ระหว่างฟ้อ ง หรือที่มีคำพิพา กษ าแล้ว เตรียมตัวร่วมงาน “มหกssมออน

ไลน์ไกล่เกลี่ยห นี้บัตรเค รดิ ตและสิ นเชื่ อส่วนบุคคล” ระหว่างวันที่ 14 ก.พ. ถึง 14 เม.ย. 64 นี้ โดยเป็นการไกล่เกลี่ยแบบออนไลน์ที่ :www.bot.or.th

เป้าหมายสำคัญและความพิเศษของงานมหกssมไกล่เกลี่ยในครั้งนี้ คือ การไกล่

เกลี่ยห นี้บัตรเค รดิ ตและสิ นเชื่ อส่วนบุคคลในส่วนที่มีคำพิพา กษ าและถูกบังคั บค ดีแล้ว ซึ่งไม่สามารถเข้าคลินิกแก้ห นี้ได้ และปกติเมื่อเ รื่ อ งดำเนินมาถึงขั้นตอนนี้เจ้าห นี้มักจะไม่ยอมเจรจา

แต่ผู้ให้บริการทางการเงิ นจำนวน 21 แห่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและความจำเป็นที่ต้องผ่อ นปรนเงื่อ นไขให้ปฏิบัติได้จริง เพื่อช่ว ยให้ทุกฝ่ายเดินต่อไป

ได้ โดยจะเปิดโอกาสให้ลูกห นี้ในชั้นบังคับค ดีเข้ามาปรับโครงสร้างห นี้ร่วมกันได้อีกครั้งหนึ่ง

ข้อเสนอที่ลูกห นี้จะได้รับในงานนี้จะมีความผ่อ นปรนตามแนวทางของคลิ นิก

แก้ห นี้ ตัวอย่างเช่น ลูกห นี้จะผ่ อนชำ ระเฉพาะเงิ นต้นเท่านั้น ส่วนด อกเบี้ ยที่ค้า งถ้ามีจะยกให้ ถ้าลูกห นี้จ่า ยชำ ระตามแผนได้สำเร็จ และที่สำคัญจะมีระยะเวลาผ่อ นชำ ระย าวถึง 5 ปี ซึ่งจะทำให้ค่ างว ดที่ลูกห นี้ต้องจ่า ยไม่สูงนักและอยู่ในวิสัยที่ชำ ระได้

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า