แผงขายห วย เจ้าของร้าน-ลู กค้าได้ถูกรางวัลทุกคน รับ 90 ล้าน

แผงขายห วย เจ้าของร้าน-ลู กค้าได้ถูกรางวัลทุกคน รับ 90 ล้าน

แบ่งกันรวย แผงห วยขายรางวัลที่ 1 หมายเลข 506404 เจ้าของร้าน-ลู กค้าได้ทุกคน แบ่งกัน 15 ใบ รับ 90 ล้าน เป็นแผงขายในห้างดังลพบุรี

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. สำหรับการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 1 พ.ย.2563 โดยรางวัลที่ 1 ออกหมายเลข 506404 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ออก 40 รางวัลเลขหน้า 3 ตัว หมายเลข 154 598 และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว ออกหมายเลข 062 245

หลังผลการออกรางวัลมีผู้ที่สมหวังและผิ ดหวังจากการออกรางวัลลอตเตอรี่ในงดวนี้

แต่ที่สร้างความฮือฮาคงเป็นที่จ.ลพบุรี เมื่อแผงห วยเจ๊หน่อง ที่ขายหว ยในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ลพบุรี โพสต์ภาพลอตเตอรี่ในแผงที่ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 15 ใบ คิดเป็นเงิน 90 ล้านบาท

โดยได้โพสต์ลงเฟซบุ๊กพร้อมแคปชั่นว่า ในที่สุด 90 ล้าน เข้าที่แผงลอตเตอรี่เจ๊หน่องสาขา Big C ลพบุรี แล้วนะคะ ลู กค้าถูกไปหลายคนเลยค่ะ ส่วนลู กสาวเจ้าของก็ได้ด้วยน้า ขอกรี๊ดดดด รัวๆ ค่าาาาา ขอขอบคุณลู กค้าทุกท่านนะคะที่อุดหนุน งวดหน้าเจอกันค่ะ”

ด้านนางสมพร ไทยเกษม หรือเจ๊หน่อง เจ้าของแผงห วย เปิดใ จกับข่าวสดออนไลน์ว่า สำหรับหว ยงวดนี้แผงได้รับมาจำนวนมาก โดยมีหมายเลข 506404 เป็นชุด 15 ใบ ก่อนวันห วยออก ลู กสาวได้มาเฝ้าแผงและแบ่งห วยชุดนี้กับลู กหลายคน ทั้งพนักงานขายข้าวมันไก่ในห้าง ลู กค้าคนอื่นๆ และลู กสาวได้เก็บไว้เองด้วย หลังจากหว ยออกจึงนำลอตเตอรี่มาตรวจและพบว่าถูกรางวัลที่ 1 รวมเป็นเงินที่แบ่งกันรวยถึง 90 ล้านบาท

ที่มา ข่าวสด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า