3 ราศี ดีทั้งงาน ดีทั้งเ งิ น พฤศจิกานี้ปังมาก

3 ราศี ดีทั้งงาน ดีทั้งเ งิ น พฤศจิกานี้ปังมาก

ราศีตุล (เกิ ดระหว่างวันที่ 17 ต.ค.- 15 พ.ย.)

ราศีตุล ด วงการงานของชาวราศีตุลนี้ จะได้รับความรับผิดชอบสูง ทำงานด้วยเหตุผล มีโอกาสปรับขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือเป็นเจ้าของกิจการ ได้รับเลือกชนะการแข่งขันช่วงชิงตำแหน่ง ได้ลูกน้องบริวารและต้องดูแล ช่วงนี้มีความก้าวหน้า อาจได้งานใหญ่ มีชื่อเสียง ร่ำร วย ควรมีเมตตา ไม่ถือตัวจะเป็นที่นับถือ

ราศีธนู (เกิ ดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-13 ม.ค.)

ราศีธนู ด วงการงานของชาวราศีธนูจัดว่าไม่น้อยหน้าใคร เพราะการงานที่วางระบบดีแล้วจะเดินไปได้ดี ยังไม่ควรไปปรับเปลี่ยนอะไร ถ้าเดินตามแผนงานจะสัมฤทธิผลดี ผู้คนกำลังดูและประเมินความสามารถของคุณ ทำเต็มที่จะส่งผลดีถึงอนาคตย าวไป บางคนได้โปรโมตตำแหน่งสูงขึ้น ถ้าเป็นเจ้าของกิจการธุรกิจมีความมั่นคง รับโครงการใหญ่ มูลค่าสูง

ราศีกุมภ์ (เกิ ดระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ ด วงการงานชาวราศีกุมภ์ ที่ใครทำธุรกิจเริ่มจะไปได้ดีเพราะความสามารถของคุณ ทั้งมีความมั่นคงและทำกำไร เร่งใช้ศักยภาพเต็มที่ คนทำงานมีโอกาสเลื่อนขั้นตำแหน่งมาพร้อมบริวารหน้าที่ความรับผิดชอบ ผู้บริหารกำลังพิสูจน์ความสามารถของคุณ โครงการที่ทำกำลังจะเสร็จสิ้นและงานต่อไปรออยู่

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า