สาวพิเ รนทร์ ผสมน้ำปัสสาวะลงอาหารให้คนในอพาร์ตเมนต์กิน

สาวพิเ รนทร์ ผสมน้ำปัสสาวะ-ประจำเดื อนในอาหาร แจกจ่ายให้คนในอพาร์ตเมนต์กิน

วันที่ 3 ธันวาคม 2563 เว็บไซต์สเตรตไทมส์ และเวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสิงคโปร์จั บกุมตัว คานาเรส โรเวนา โอลา ลู กจ้างหญิงชาวฟิลิปปินส์วัย 43 ปี หลังจากก่อเห ตุผสมน้ำปัสสา วะและประจำเดื อนของเธอ ใส่ในอาหารที่เสิร์ฟให้กับผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ย่านเซงคัง ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศสิงคโปร์

รายงานเผยว่า คานาเรส กระทำการดังกล่าวเมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ศาลได้รับรายงานว่า ผู้พักอาศัยในอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว มีการรับประทานอาหารที่ปนเปื้ อนจริง แต่ยังไ ม่มีผลการตรวจดีเอ็นเอในกรณีนี้

นอกจากนี้ รายละเอีย ดเกี่ยวกับการจ้างงานเธอ รวมทั้งวิธีการที่เชื่อมโยงกับค ดี และแร งจูงใ จในการก่อเ หตุ ยังไ ม่สามารถเปิดเผยและระบุได้แน่ชัด

ก่อนหน้านี้ คานาเรส ให้การรับส ารภาพกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ภายหลัง ในระหว่างการพิจารณาค ดีในศาล เธอกลับคำให้การและปฏิเสธในข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการประพฤติผิ ด ซึ่งมีโท ษจำคุ กไ ม่เกิน 1 ปี รวมทั้งโท ษปรับ โดยหลังจากนี้ ทนายความฝ่ายผู้ต้องหาจะเข้าร่วมประชุมก่อนการพิจารณาค ดีของเธอ ซึ่งจะมีขึ้นในครั้งต่อไป วันที่ 25 มกราคม 2564

ทั้งนี้ เคยมีค ดีที่คล้ายกันกับเคสนี้ เป็นกรณีสาวใช้ชาวอินโดนีเซียที่ทำงานสิงคโปร์ กระทำความผิ ดผสมปัสสาวะ น้ำลาย และประจำเดือน ใส่ในน้ำดื่มและอาหาร ถูกตัดสินจำคุก 6 เดือน 7 สัปดาห์

ขอบคุณข้อมูลจากStraits Times, World of Buzz

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า