อัปเดตผู้ติดเชื้ อโ ควิ ดในไทย อยู่ที่จังหวัดไหนกันบ้าง

อัปเดตผู้ติดเชื้ อโ ควิ ดในไทย อยู่ที่จังหวัดไหนกันบ้าง

สถานการณ์การแ พร่ระบา ดของ โ รคติดเชื้ อโ ค วิ ด สร้างความกังวลใ จให้กับคนทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ที่จำนวนผู้ติดเชื้ อมีแนวโน้มพุ่ งสูงขึ้นมากทุกวัน และไ ม่ได้จำกั ดพื้นที่อยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเพียงเท่านั้น แต่กระจายไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

โดยกระทรวงสาธารณสุขและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดต่างๆ ได้รายงานจำนวนผู้ป่ว ยโ รค C O V I D (ข้อมูล ณ วันที่ 5 ธ.ค. 2563) วันนี้มีผู้ติดเชื้ อรายใหม่ทั้งหมด 19 ราย โดยเป็นผู้ติดเชื้ อที่เดินทางมาจากต่างประเทศและเข้า State Quarantine 13 ราย เดินทางมาจากเมียนมา 4 ราย และติดเชื้ อในประเทศจากจังหวัดสิงห์บุรีและจังหวัดเชียงรายจังหวัดละ 1 ราย

ขณะนี้ ประเทศไทยมีจำนวนผู้ติดเ ชื้อรวมทั้งหมด 4,072 ราย เป็นผู้ป่ว ยใหม่วันนี้ 19 ราย กำลังรักษาตัวอยู่ 164 ราย รักษาหายแล้ว 3,848 ราย และเสี ยชีวิต 60 ราย

ทั้งนี้ ยอดผู้ติดเชื้ อที่กำลังรักษาอยู่ในตาราง เป็นยอดของแต่ละจังหวัด และไ ม่ได้รวมผู้ติดเชื้ อที่พบใน State Quarantines

อย่างไรก็ตาม ตัวหนาคือจำนวนผู้ติดเชื้ อใหม่ของจังหวัดต่าง ๆ

ต่อ

ต่อ

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า