3 ราศีมีเกณฑ์ ด วงเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนผันชีวิต

3 ราศีมีเกณฑ์ ด วงเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนผันชีวิต

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

การเปลี่ยนแปลงในชีวิตเกิ ดอย่างชัดเจน โดยการเปลี่ยนแปลงนั้นจะเกิ ดขึ้นในแง่ของการงานเป็นหลัก เรียกว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ มีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉม หากทำงานประจำก็เป็นไปได้ว่า จะเกิ ดการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย การย้ายงานออกงาน การเปลี่ยนแผนก เปลี่ยนสถานที่ทำงาน การเปลี่ยนทีมงาน การได้รับผิดชอบงานใหม่ หรือดีลงานกับหน่วยงานองค์กรใหญ่ ใหญ่ หรือถ้าทำธุรกิจส่วนตัวจะมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ปรับรูปแบบการขายใหม่ ใหม่ ขายสินค้าใหม่ เป็นต้น ซึ่งแรก แรก จะวุ่นวายมาก จะเหนื่อยเพราะต้องปรับตัวกับการเปลี่ยนแปลง แต่สักพักจะดีขึ้นเอง

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เป็นราศีที่ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกิ ดขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนงาน เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนแฟน อย่างเ รื่ อ งการทำงาน มีแนวโน้มในเ รื่ อ งการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ซึ่งเปลี่ยนแปลงแล้วจะดี คนทำธุรกิจมีโอกาสเกิ ดการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง เช่น เปลี่ยนช่องทางการขาย เป็นต้น แต่การทำงานจะมีเ รื่ อ งให้คิด ให้หนักใจ อึดอัดใจ มีข้อจำกัดของการทำงานบางอย่างซึ่งทำให้เ ครีย ดบาง เพราะอิทธิพลของพระราหู รวมถึงการเปลี่ยนที่อยู่ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย เปลี่ยนออฟฟิศ หากใครมีคนรักก็ต้องประคองรักไว้ให้ดีเพราะความรักอาจจืดจางจนทำให้เกิ ดปัญหาขึ้นได้

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกก็เป็นอีกหนึ่งราศีที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงมากเพราะพระราหูเล็งด วงชะตาก็จะร้อน ร้อน หน่อย จะอยู่แบบเดิม เดิม ไม่ได้ ต้องเจอกับสิ่งใหม่ ใหม่ เช่น งานใหม่ ที่อยู่ใหม่ ที่ทำงานใหม่ บ้านใหม่ เป็นต้นแม้ว่าชีวิตจะวุ่นวายมากบ้างโดยรวมชีวิตหลังจากการเปลี่ยนแปลงจะดี

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า