ชั่ วโมงเดียวเกลี้ยงแผง หลังคนแห่ซื้อเลขรถบิ๊กตู่ที่เมืองคอน

ชั่ วโมงเดียวเกลี้ยงแผง หลังคนแห่ซื้อเลขรถบิ๊กตู่ที่เมืองคอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางไปตรวจติดตามสถานการณ์น้ำท่วมที่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งหลังจากลงเครื่องบินที่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช ได้ขึ้นรถนั่งคู่กับ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย

ซึ่งเป็นรถ 4 ประตู แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ยี่ห้อไทยรุ่ง สีส้ม รุ่นทรานฟอร์เมอร์ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภั ย ป้ายทะเบียนหมายเลข 1นข2934 กรุงเทพฯ เดินทางต่ออีกระยะทาง 70 กิโลเมตร ไปให้กำลังใ จและมอบสิ่งของผู้ประสบอุทกภั ยที่ศูนย์ศิลปาชีพบ้านเนินธัมมัง ต.แม่เจ้าอยู่หัว อ.เชียรใหญ่

ซึ่งเป็นที่สนใ จจับจ้องของประชาชนตลอดเส้นทางและที่หน้าศูนย์ศิลปาชีพฯเป็นอย่างมาก โดยนำโทรศัพท์มือถือถ่ายภาพคู่กับป้ายทะเบียนรถส่งทางโซเชียลอย่างกว้างขวาง

ทั้งนี้ ช่วงหนึ่งระหว่างกล่าวพบปะประชาชนของ พล.อ.ประยุทธ์ที่ศูนย์ศิลปาชีพบ้านเนินธัมมัง ได้กล่าวว่า มีคนถามเลขรถที่นั่งกันมาก เรื่องนี้ผมไ ม่ห้า ม แต่ขอให้เล่นกันน้อยๆขอแบบพอเพียงนะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นไ ม่ถึง 1 ชั่ วโมงปรากฏว่า สลากเลขท้าย 934 หมดเกลี้ยงทุกแผง โดยพ่อค้าสลากกินแบ่งรัฐบาลข้างร้านสะดวกซื้อที่ปั้มน้ำมั น ปตท.สดศรีปิโตรเลียม ริมถนนนครศรี-หัวไทร ต.แม่เจ้าอยู่หัว อ.เชียรใหญ่ เขียนป้ายไว้ว่า “ 934 หมด หมดนานแล้ว 1 นข 2934 ”

นอกจากนี้ตามโซเชียลได้โพสต์ตามหาเลขดังกล่าวอย่างกว้างขวาง ซึ่งบางคนแจ้งว่า แม่ค้าตลาดท่าวัง ในตัวเมืองนครศรีฯได้ดึงสลากเลขเก็บไว้เองแล้ว

รายงานข่าวระบุว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2562 เมื่อคราวเกิดเห ตุน้ำท่วมใหญ่จากพายุปาบึกใน จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์ ได้นั่งรถยนต์รุ่นเดียวกันป้ายทะเบียน 7กบ-5079 กรุงเทพฯเดินทางลงไปเยี่ยมผู้ประสบภั ยที่ อ.ปากพนัง ปรากฏว่า เลขท้าย 3 ตัวรางวัลที่ 1 ตรงกับเลข 079 ทำให้คอห วยฮือฮาและมีผู้ถูกรางวัลเป็นจำนวนมาก

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า