4 วัดเกิด ช่วงนี้อาจเหนื่อยหน่อย แต่หลังจากนี้ชีวิตจะสบายยิ่งขึ้น

4 วัดเกิด ช่วงนี้อาจเหนื่อยหน่อย แต่หลังจากนี้ชีวิตจะสบายยิ่งขึ้น

คนเกิดวันจันทร์

คุณมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากตัวเลข และการลุ้นโชคจากแอฟปลิเคชั่นในมือถือมีโอกาสได้รับโชคใหญ่เป็นของรางวัลและเงินสดมูลค่าหลายแสนบาทมีเงินจ่ายหนี้จ่ายสินและเหลือเก็บสบายเลย ความฝันรุ่งสางวันที่ 1 ที่เกี่ยวกับต้น

ตะเคียนจะให้โชค และการเสี่ยงทายจากสลากให้ซื้อกับคนขายเร่หญิงสาวที่ขายใกล้ร้านทอง จะถูกโฉลกกับดวงท่านมีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลัก

แสน ปลดหนี้สินได้เลย แนะดวงท่านกำลังขึ้น หมั่นทำทานให้บ่อยจะช่วยหนุนค้ำดวงชะตา ให้ทั้งปีมีแต่เรื่องดีตลอด

คนเกิดวันอังคาร

ดวงท่านมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชคจากกิจกรรมของแบรนด์สินค้าต่างที่ท่านได้ร่วมสนุก มีโอกาสจะได้รางวัลเป็น บ้าน หรือ รถ ราคาหลักล้านจะขายหรืออยู่เองใช้เองก็ตามสะดวก จากสลากให้ซื้อกับหญิง

ท้วมບาวที่ขายใกล้ร้านสะดวกซื้อช่วงเช้าจะถูกโฉลกกับดวงคุณมาก มีเกณฑ์รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสนบาทมีเงินซื้อของที่อยากได้มานานสมใจอยาก แถม

ยังมีเงินก้อนเหลือเก็บในธนาคาร ดวงชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์หลุดพ้นจากคน

จัญไรคนที่คิดเอาเปรียบ คนเหล่านี้จะแพ้ภัยไปเอง วางตัวนิ่งไวอย่าปากไว โชคลาภกำลังเตรียมพุ่งชน

คนเกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์ได้ลาภก้อนใหญ่จากตัวเลข และการร่วมลุ้นโชคจากการ ตัดฉลากส่งลุ้นรางวัล หรือจากการลุ้นชิงโชคผ่านแอฟร่วมสนุกต่าง มีเกณฑ์จะได้รางวัลเป็น

บ้านหรือรถมูลค่าหลายแสนบาท หากนำรางวัลที่ได้ไปขายก็จะเอาเงินตั้งตัวได้เลย ความฝันรุ่งสางวันที่ 1 ที่เกี่ยวกับพระจะให้โชคการเสี่ยง ดวงจากสลากให้

ซื้อกับหญิงสาวรุ่นผิวน้ำผึ้งที่ขายใกล้ร้านขายยาจะถูกโฉลกกับดวงคุณ มีเกณฑ์

รับทรัพย์จากเลขเป็นหลักแสนมีเงินดาวน์รถป้ายแดงสมใจดวงชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์หลุดพ้นจากคนจัญไร คนที่คิดเอาเปรียบคนเหล่านี้จะแพ้ภัยไปเองวางตัวนิ่งไวอย่าปากไวโชคลาภกำลังเตรียมพุ่งชน

คนเกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์รับทรัพย์สายฟ้าแลบจากเลข หลักล้าน ได้ซื้อบ้านซื้อคอนโด เป็นของ

ตัวเองสมใจหวัง แต่ให้ระวังนิดนึง ด้านอารมณ์หากใจร้อนเกินไปเรื่องใหญ่จะเสียได้ ดวงชะตาท่านเองก็มีเกณฑ์หลุดพ้นจากคนจัญไร คนที่คิดเอาเปรียบ คน

เหล่านี้จะแพ้ภัยไปเอง วางตัวนิ่งไวอย่าปากไวโชคลาภกำลังเตรียมพุ่งชน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีใหม่ ป้ายแดง 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า