คลังตอบแล้ว โดนตัดสิทธิ์รอบแรก ลงทะเบียนเฟส 2 ได้ไหม

คลังตอบ คนโดนตัดสิทธิรอบแรก ลงทะเบียนเฟส 2 ได้ไหม

กระทรวงการคลังมาตอบคำถาม หากโดนตัดสิทธิคนละครึ่งในรอบแรก สามารถลงทะเบียนในเฟส 2 ได้หรือไ ม่ โดยจะเริ่มลงทะเบียนได้ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563

ประสบความสำเร็จไปอย่างงดงาม กับโครงการคนละครึ่ง ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจระดับฐานรากให้เป็นไปอย่างต่อเนื่อง โดยทางคณะรัฐมนตรีได้มีการอนุมัติให้มีโครงการคนละครึ่ง เฟส 2 แล้ว และจะเริ่มลงทะเบียนในวันที่ 16 ธันวาคม 2563

หากโดนตัดสิทธิ์จากคนละครึ่ง รอบแรก สามารถลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 ได้หรือไ ม่

ล่าสุด (9 ธันวาคม 2563) เฟซบุ๊ก สถานีข่าวกระทรวงการคลัง : Ministry of Finance News Station ได้ยืนยันแล้วว่า ผู้ที่ถูกตัดสิทธิเนื่องจากไ ม่ได้ใช้สิทธิในโครงการคนละครึ่ง รอบแรก สามารถลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 ได้ใหม่

โดยในครั้งนี้จะเปิดให้ลงทะเบียน ในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป รับเพิ่มอีก 5 ล้านคน ได้วงเงิน 3,500 บาท สามารถใช้ซื้อสินค้าทั่วไป

ที่ผู้ได้รับสิทธิต้องจ่ายเงินครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งหนึ่งรัฐเป็นคนออกให้ แต่ละวันจำกั ดวงเงินที่รัฐออกให้ไ ม่เกิน 150 บาท และเริ่มใช้จ่ายได้ในวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2564

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการลงทะเบียน คนละครึ่ง เฟส 2

– มีสัญชาติไทย อายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

– มีบัตรประจำตัวประชาชน

– ไ ม่ใช่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

– ผู้ใช้สิทธิโครงการคนละครึ่ง ระยะแรก และระยะที่ 2 จะไ ม่สามารถใช้สิทธิมาตรการช้อปดีมีคืนได้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า