เปิดใ จนางแบบสาวระดับโลก เล่าเส้นทางชีวิตก่อนพบรักเศรษฐีหมื่นล้าน

เปิดใ จนางแบบสาวระดับโลก เล่าเส้นทางชีวิตก่อนพบรักเศรษฐีหมื่นล้าน

เปิดใจ โอปอล์ พิไลวรรณ เล่าเส้นชีวิตก่อนพบรักเศรษฐีหมื่นล้าน จากเด็ กขายมะพร้าวสู่การเป็นนางแบบระดับโลก

แน่นอนว่าหลายคนต้องรู้จักเธอคนนี้อย่างแน่นอนสำหรับ โอปอล์ พิไลวรรณ ดีกรีนางแบบสาวไทยระดับอินเตอร์ ที่เคยร่วมงานกับนักเตะระดับโลกอย่างเดวิด แบคแฮมมาแล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ นางแบบสาว โอปอล์ เคยเล่าถึงเรื่องราวของเส้นทางชีวิตตัวเองจากที่พัฒนามาจากเ ด็กบ้านนอก ขายน้ำมะพร้าวริมถนน ก่อนที่เธอจะได้รับโอกาสอันล้ำค่า ได้ไปโลดแล่นบนแคทวอล์กระดับโลก ที่นางแบบหลายๆ คนต้องใฝ่ฝันในเวทีนี้

ล่าสุด โอปอล์ พิไลวรรณ ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ความรักผ่านยูทูบ Respect Academy by Pili Opal – โอปอล์

โดยเธอได้เล่าว่า เจอว่าที่สามีครั้งแรกทางสื่อออนไลน์ คุยกันสักพักแล้วก็มีการวีดิโอคอลคุยกัน ก่อนจะนัดเจอกันครั้งแรกที่สวนลุมพินี พร้อมกับมอบกล่องดนตรีที่มีเพลงตนชอบที่สั่งทำโดยเฉพาะ

และหลังจากนั้นก็มีการให้ของขวัญเป็น mac book ที่เป็นรุ่นลิมิเต็ด ตนปลื้มใ จในสิ่งที่เขาให้ เพราะมั นสามารถใช้ทำงานได้ เป็นการสร้างเงินจากของขวัญที่เขาให้ และสำหรับว่าที่สามีของเธอ คือ ไมค์ ไมเคิล เลสเนอร์ (Mike Michael Lesner) มหาเศรษฐีพันล้าน อดีตผู้บริหารทีวีช่อง ซีบีเอส CBS สหรัฐอเมริกา ปัจจุบันทำงานเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจให้กับบริษัทต่าง ๆ

อ้างอิงจาก : kapook

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า