ห้อยพระตามวันเกิด เสริมโชคลาภ เสริมบารมี

ห้อยพระตามวันเกิด เสริมโชคลาภ เสริมบารมี

1. คนเกิ ดวันจันทร์

ควรบูช าพระหรือเครื่องรางที่ทำจากเนื้อชิน พระกรุ เนื่องจากลักษณะนิ สั ยของคนเกิ ดวันจันทร์มักจะเป็นคนหัวอ่อน เพ้อฝัน ใช้อารมณ์มากกว่าสติแถมยังไม่ค่อยมีอำนาจดั งนั้uจึงควรห้อยพระ

หรือเครื่องรางที่ทำมาจากตะกั่ว ชิน ดีบุกโดยอาจจะเป็นพระเก่าที่เรียกันว่าพระกรุหรือพระใหม่ที่พระเกจิอาจารย์ท่านสร้างก็ได้ดุจเดียวกันเพื่อเสริมเพิ่มเติมในเ รื่ อ งของอำนาจ วาสนาและช่วยให้ชะต าของเรานั้นมั่นคงยิ่งขึ้น

ห้อยพระต ามวันเกิ ด ช่วยเสริมโชคลาภ เสิรมชีวิตให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี

2. คนเกิ ดวันอังคาร

ควรบูช าพระเครื่องที่ทำมาจากผงพุทธคุณและพระที่ไม่ผ่านไฟ คนเกิ ดวันอังคารมักมีนิ สั ยใจร้อน มุทะลุ ดุดันและไม่อยู่กับที่ ดั งนั้uการห้อยพระหรือเครื่องรางที่โดนความร้อนหรือผ่านไฟมาแล้วอย่ างคนเกิ ดที่วันอาทิตย์จะทำให้เกิ ดอาการอารมณ์ร้อน มากกว่าปกติ

จึงควรสวมใส่พระหรือเครื่องรางที่ไม่ผ่านไฟหรือความร้อนอันได้แก่พระผงพุทธคุณต่าง โดยเฉพาะอย่ างยิ่งพระผงในตระกูลพระสมเด็จจะช่วยส่ งเสริมชะต าให้ดีขึ้น มีเมตต าและเป็นที่รักต่อผู้พบเห็น มากยิ่งขึ้น

3. คนเกิ ดวันพุธ

ควรบูช าพระหรือเครื่องรางที่เป็นพระปางลีลา คนที่เกิ ดวันพุธนั้นเป็นผู้ที่ชอบ

เจรจา ชอบพบปะผู้คน จึงมีนิ สั ยที่ไม่หยุดนิ่ง มักชอบเดินทางอยู่เสมอ ดั งนั้uพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังจึงควรจะ

เป็นพระปางลีลาอันแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าโดยไม่จำกัดวัสดุที่ใช้ทำ จะ

เป็นเนื้อดิน เนื้อชิน เนื้อผง จะผ่านไฟหรือไม่ผ่านไฟก็ได้ นอ กจากพระพิมพ์ปางลีลาแล้วยังรวมถึงพระปางเสด็จโปรดพุทธมารดาหรือปางเสด็จลงจากชั้นดาวดึงส์อีกด้วย

4. คนเกิ ดพุธกลางคืน

ควรบูช าพระหรือเครื่องรางที่มีพลังงานศักดิ์สิทธิ์มากกว่าปกติ เนื่องจากคนเกิ ดที่วันพุธกลางคืนนั้นโดยมากมักจะเป็นผู้ที่มีลางสังหรณ์มากกว่าผู้ที่เกิ ดวันอื่น ดั งนั้uจึงควรที่จะหาพระ พระหรือเครื่องรางของขลังที่มีพลังงาน

มากกว่าแบบปกติทั่วไปมาห้อยคอซึ่งก็ได้แก่พระผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่หรือหล

วงต าม้า พระคำข้าว หางหมากหลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระพิมพ์พระพุทธเจ้าประทับสั ต ว์หลวงพ่อปานวัดบางน มโค เป็นต้น

ห้อยพระต ามวันเกิ ด ช่วยเสริมโชคลาภ เสิรมชีวิตให้พบเจอแต่สิ่งที่ดี

5. คนเกิ ดวันพฤหัสบดี

ควรบูช าพระเครื่องปางเปิดโลก เทวดาพระพฤหัสบดีเป็นสัญลักษณ์แห่งปัญญาและความก้าวหน้าดั งนั้uผู้ที่เกิ ดวันพฤหัสบดีหรือผู้ที่มีพระพฤหัสบดีเข้าใน

เรือนชะต าหรือมีเทวดาพระพฤหัสบดีคุ้มครองจึงควรที่จะหาพระปางเปิดโลกมาห้อยคอ จะเป็นพระกรุเก่าแก่หรือเป็นพระสร้างใหม่โดยเกจิอาจารย์ก็ได้เพราะเชื่อกันว่าจะเปิดทุกสิ่งทั้งปัญญาและโอ กาส

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า