5 วิ ธีสำหรับในการเรียกเงินเรียกท รั พ ย์เข้าบ้าน

5 วิ ธีสำหรับในการเรียกเงินเรียกท รั พ ย์เข้าบ้าน

สำหรับในวันนี้เราจะมาแนะนำ 5 วิ ธีสำหรับในการเรียกเงินเรียกท รั พ ย์เข้าบ้าน

ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ สิ่งเหล่านี้ไม่ต้องท่องคาถาหรือว่าพึ่งอะไรเลย โดยเป็นการปรับฮวงจุ้ยสำหรับห้องครัวและห้องที่อยู่ในบ้านของคุณ เมื่อทำแล้ว

ชีวิตก็จะดีขึ้น แล้วแต่ต ามความเชื่อของแต่ละคน ลองไปดูกันเลยดีกว่าว่าหาวิ ธีที่จะทำให้เงินเข้ามาในชีวิตคุณมีอะไรกันบ้าง

1 ข้าวสา ร แท้ที่จริงแล้วต ามหลักฮวงจุ้ยห้องครัวที่ดีจะต้องมีข้าวสา รเต็มถัง อ

ย่ าให้ข า ด เชื่อว่าสิ่ง เหล่านี้มักจะทำให้ผู้อยู่อาศัยและเจ้าของบ้าน มีกิน มีใช้แบบไม่ติดขัด เงินทองก็จะไม่ได้ร่อยหรอ เหมือนกับการมีข้าวสา รที่เติมเต็มถังอยู่เสมอ

2 จานสีขาว สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องของการเสริมโชค หากเราสังเกตต ามภัตต าคาร

หรือว่าร้านอาหาร ที่มีชื่อเ สี ยง ส่วนใหญ่เขามักจะใช้จานทรงกลมที่มีสีขาว โดยไม่มีลวดล า ยอะไร สิ่งเหล่านั้นจะแสดงผลในเรื่องของความอุดมสมบูรณ์ เป็น

ตัวแทนแห่งความสุขและกำไรในการค้าข า ย อีกทั้งยังทำให้ฐานะการเงิน มีความมั่นคงให้ด้วย

3 เตาแก๊ส สิ่งเหล่านี้เป็นตัวแค่นั้นแหละออ กโชคลาภสำหรับคนที่อยู่ในครอบครัว ดังนั้นแล้วหาก จะต้องตั้งเตาไฟหรือว่าเตาแก๊สไว้ที่กลางห้องครัว

เพราะนั่นจะบ่งบอ กถึงเปลวไฟที่อยู่ตรงกลาง ต ามคำโบราณสิ่งเหล่านี้ควรที่จะอยู่ติดกับกำแพงหนาทึบ การเพิ่มโชคในเรื่องของความมั่นคง

4 ไข่ไก่ ต ามคำโบราณแล้วนั้นใครเคยนั้นเปรียบเสมือนกับทองคำ การวางไข่

จำนวน 8 ฟองใส่ ไว้ในตะกร้าหน้าห้องครัว ก็เหมือนกับการวางทองคำไว้ในบ้านนั่นเอง แนะนำว่าให้ลองทำต ามดูสัก 1 อาทิตย์แล้วจะรู้ว่าชีวิตมันดีขึ้น เสริมในเรื่องของโชคชะต าการเงิน มีกิน มีใช้ไม่หมด

5 ตำแหน่งของห้องครัว อ ย่ างที่บอ กข้างต้นไป ห้องครัวนั้นเปรียบเสมือนกับขุมท รั พ ย์ในบ้าน ดังนั้นแล้วตำแหน่งของห้องครัวจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ฮวงจุ้ย

ห้องครัวที่ดีไม่ควรตั้งอยู่หน้าบ้านหรือบริเวณกลางบ้าน เพราะมีโอกาสทำให้เงินทองรั่วไหลได้ง่าย โชคลาภอาจจะโดนคนอื่นแย่งชิงไป

 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า