ชอบกินเส้นอะไรที่สุด บอกนิสั ยใ จคอได้

รู้มั้ยว่าเส้นก๋วยเตี๋ยว สามารถทายนิสัยของคนที่ชอบกินได้ด้วยนะ วันนี้เรามีคำทำนายมาแชร์ต่อ ลองแวะเข้ามาอ่านเล่นๆ กันดู 

1. ก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่

สำหรับใครที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นหมี่ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก คุณเป็นคนนึง ที่ไ ม่ชอบเข้างานสังคม และไ ม่ค่อยสุงสิงกับใครเท่าไหร่นัก เรียกได้ว่า เป็นคนสันโดษ ชอบอยู่คนเดียว มีโลกส่วนตัวสูงนั่นเอง

กิจกร รมที่ชอบก็มักจะเป็นการอ่านหนังสือ คนภายนอกมองมา อาจจะรู้สึกว่าคุณดูน่าสงสา ร หรือทำอะไรที่ดูน่าเบื่อ แต่สำหรับคุณแล้ว การอยู่คนเดียว ไ ม่ใช่เรื่องแ ย่อะไร กลับกัน คุณยังชอบมากซะด้วยซิ

แต่รู้อะไรมั้ย ในมุมมองของความรัก คุณกลับเป็นคนที่ใส่ใ จในทุกรายละเอียด ทั้งยังเป็นคนโรแมนติกมาก จะออกแนวแบบขี้อ้อนสุดๆ

แต่ในขณะเดียวกัน นิสัยเ สียอย่างนึงของคุณก็คือ ขี้งอน อะไรนิดอะไรหน่อย ถ้าไ ม่ถูกใ จ คุณพร้อมจะงอนเขาได้ทุกเมื่อ เพราะงั้นลดนิสัยขี้งอนลงสักหน่อย เท่านี้ก็โอเคแล้วค่ะ

2. ก๋วยเตี๋ยวเส้นบะหมี่

คุณเป็นคนที่ชอบท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใ จ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ทะเล ภูเขา น้ำตก เป็นคนที่กล้าคิดกล้าทำ นิสัยจะออกห้าวๆ หน่อย ไ ม่ติดหวานเท่าไหร่ เรื่องความโรแมนติก น้อยมาก หรือแทบจะไ ม่มีเลยสักนิด ใครที่คิดจะคบกับคุณ อาจจะต้องทำความเข้าใ จในส่วนนี้ให้มากสักหน่อย นิสัยของคุณจะแตกต่างกับคนที่ชอบกินเส้นหมี่มากๆคุณไ ม่โรแมนติกและไ ม่ค่อยใส่ใ จคนรอบข้างเท่าไหร่นัก ส่วนมากจะเฉยๆ อะไรก็ได้ ไ ม่ค่อยใส่ใ จรายละเอียดยิบย่อ ย แต่ก็ไ ม่ใช่ว่าคุณไ ม่รักหรือไ ม่สนใ จพวกเขานะ จริงๆ แล้วคุณเป็นคนที่รักจริง แถมรักมั่นด้วย ไ ม่แค่กับคนรัก แต่รวมไปถึงพวกพ้องด้วยเช่นกัน รักแหละ แต่แค่แสดงออกไ ม่ค่อยเก่ง

3. เส้นบะหมี่สำเร็จรูป

สำหรับคนที่ชอบกินเส้นบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ทายว่าคุณเป็นคนที่มีความเย่อหยิ่ง มีความทะนงตัว ไ ม่ชอบขอความช่วยเหลือจากใคร ชอบที่จะพึ่งพาตัวเองมากกว่า เพราะคุณมักจะคิดว่า คุณสามารถยืนหยัดด้วยขาทั้งสองข้างของตัวเองได้ ด้วยนิสัยนี้ อาจจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกไ ม่พอใ จ และมองว่าคุณไ ม่ค่อยใส่ใ จคนรอบข้างเท่าไหร่ ซึ่งอาจจะทำให้คุณกลายเป็นคนที่มีเพื่อนน้อยได้นะ สิ่งที่พูดมาอาจจะดูเหมือนว่า ไ ม่มีข้อดีอะไรเลย แต่จริงๆ แล้ว คุณก็มีข้อดีอยู่เหมือนกัน ข้อดีของคุณคือเป็นคนละเอี ยดอ่อน ทำงานเก่ง แต่ออกจะเจ้าอารมณ์และใช้เงินเก่งไปหน่อย เพราะงั้นอะไรที่แ ย่ๆ แก้ซะ แล้วก็ลดความทะนงตัวลงหน่อย เท่านี้ก็โอเคแล้วค่ะ

4. ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่

ว่ากันว่า คนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ส่วนมาก จะเป็นคนที่มีความหนักแน่น มุ่งมั่น และจริงจังกับการใช้ชีวิตแบบสุดๆ คุณเป็นคนนึงที่มีความมุ่งมานะที่สุด ถ้าได้ตั้งเป้ าอะไรไว้แล้ว ก็จะทำสิ่งนั้นอย่างเต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเป้ าหมายที่วางไว้ คุณมักจะคิดเสมอว่า ถ้าไ ม่พย าย าม คุณอาจจะพลาดโอกาสดีๆ ไป ซึ่งความทะเยอทะยานนี้ อาจจะทำให้คุณกดดันตัวเองแบบไ ม่รู้ตัว จนกลายเป็นคนคิดมาก หรือเครียดไปเลยด้วยซ้ำ

ในทางกลับกัน แม้คุณจะเป็นคนที่ดูเหมือนเข้มแข็งมาก มุ่งมานะมาก แต่ลึ กๆ แล้ว คุณกับเป็นคนที่อ่อนไหวสุดๆ คุณมักจะชอบเก็บคำพูดของคนอื่นมาคิดมากบ่อยๆ ด้วย เพราะงั้นลดความวิตกกังวลลงบ้าง เรื่องบางเรื่อง ถ้ามันเหนือการควบคุม การร้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้าง ก็ไ ม่ได้เสี ยหา ยอะไร จริงมั้ย

5. ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก

สำหรับคนที่ชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็ก ว่ากันว่าคุณเป็นคนที่มีอารมณ์ขันมากๆ อารมณ์ดีและมักจะเป็นตัวสร้างบรรย ากาศในกลุ่มเพื่อนด้วย คุณเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีอัธย าศัยดี เป็นมิตรด้วย นอกจากคุณจะเป็นคนอารมณ์ดีแล้ว อีกมุมนึงของคุณคือ คุณเป็นพวกเจ้าชู้ใช่มั้ยล่ะรู้ตัวมั้ยว่าตัวเองมีเส น่ห์มากมายขนาดไหน ไ ม่ว่าใครได้อยู่ใกล้ ต่างก็ตกหลุมรักคุณได้ง่ายๆ แต่ข้อเ สียอย่างนึงของคุณคือ ติดเพื่อนมาก เวลามีแฟนแล้ว นี่อาจจะกลายเป็นปัญหาหลักได้เลยนะ ความติดเพื่อนของคุณอาจจะทำให้แฟนน้อยใ จได้ เพราะงั้นต้องรู้จักบาลานซ์ให้ดีๆ ทั้งสองฝ่ายจะได้ไ ม่มีใครรู้สึกไ ม่ดี

6. เส้นขนมจีน

 ทายว่าคุณจะเป็นคนประหยัดมากๆ มากซะจนถึงขั้นขี้เหนียวเลยแหละ แต่จริงๆ แล้วคุณไ ม่ได้ขี้เหนียวนะ เพียงแต่คุณต้องการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเท่านั้นและถ้าคุณเจอสิ่งที่คุณคิดว่ามันดีที่สุดสำหรับคุณแล้ว คุณก็พร้อมที่จะทุ่มไม่อั้น ด้วยความคิดแบบนี้ มันเลยทำให้คุณกลายเป็นคนรอบคอบ เวลาจะทำอะไร หรือเลือกอะไร ก็ต้องคิดพิจารณาอย่างไตร่ตรองก่อนจะลงมือทำอะไรสักอย่างในเรื่องของความรัก เมื่อคุณเจอคนที่ใช่ คุณก็พร้อมที่จะทุ่มเทให้กับเขาอย่างเต็มที่และด้วยความทุ่มเทแบบสุดๆ นี้ อาจจะทำให้คุณเสียเปรียบได้ เพราะงั้นเบาๆ ลงหน่อย อย่าทุ่มมากเกินไป เผื่อใ จไว้บ้าง จะได้ไ ม่ต้องมานั่งเสี ยใ จทีหลัง

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า