10 อาหารมงคลทานเสริมดวง

หมอกฤษณ์คอนเฟิร์ม 10 อาหารมหามงคลทานเสริมดวง

เพจเฟซบุ๊กหมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ได้เ ผยแ พร่ข้อมูลเกี่ยวกับ 10 อาหารมงคล ที่ทานแล้ว เสริมดวงให้ดี จะมีอะไรบ้าง มาดูกันครับ

1.วุ้นเส้น

2.หมี่ ความหมายที่คนจีนเชื่ อถือ คือให้รักกันนานๆ อายุยืนยาว เพราะฉะนั้นถ้าใครมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือความรักระหองระแหงให้ทานวุ้นเส้น หรือหมี่ จะช่วยเสริมดวงตามความเชื่ อของคนจีนได้ด้วยเช่นเดียวกัน

3.เห็ดหอม หมายถึงชีวิตคู่ที่หอมหวาน เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเรื่องความรัก ความรักมันหมด passion แล้ว หรือรู้สึกเบื่อคู่ เบื่อแฟน ความรักดูจืดชืด ลองทานซุปเห็ดหอมดู ก็จะเสริมความเป็นมงคลตามความเชื่ อของคนจีนโบราณ

4.กุยช่าย ความหมาย คือ ให้รักกันนานๆ หรือขอให้ร่ำ ขอให้รวย เพราะฉะนั้นการรับประทานกุยช่ายนั้น เป็นการเสริมมงคล ความร่ำรวยความรักให้แก่ตัวเอง

5.ผักเก๋าฮะไฉ่ หมายความว่า ให้รักใค ร่ปรองดองกัน คนจีนโบราณเขาบอกว่า ถ้าบ้านไหนญาติพี่น้องทะเลาะกัน บุตรหลาน บริวารแต กแ ยกกัน ผั วเมี ยทะเ ลาะกันเป็นบ้านที่ไ ม่มีความสุข เขาจะใช้ผักเก๋าฮะไฉ่ รับประทานร่วมกัน จะเสริมให้รักกันเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ครอบครัวกลับมาผาสุก สมัครสมานสามัคคี

6.ไ ส้หมู และกระเพ าะหมู หมายความ ว่า ให้ปรับตัวเข้าหากัน เพราะฉะนั้นสามีภรรย าคู่ไหนก็ตามที่รู้สึกว่า สามีไ ม่ปรับตัวเลย ภรรย า ไ ม่เปลี่ยนแปลงตัวเองเลย เราเปลี่ยนอยู่ฝ่ายเดียวเลย ลองรับประทานกระเพ าะหมู ไ ส้หมูร่วมกันดู อาจจะได้รับความเป็นมงคล จากตำราจีนโบราณอันนี้ได้เช่นเดียวกัน

7.ตั บ หมายถึง ความเจริญรุ่งเรือง และเจริญก้าวหน้า ใครที่อยากต้องการความรุ่งเรือง และความก้าวหน้าในชีวิต รับประทานตั บเยอะๆ จะช่วยให้ดวงชะตาดี ตามหลักความเชื่ อของอาหารมงคลของจีน

8.ปลา ทำไมคนจีนชอบทานปลา เพราะนอกจากจะช่วยบำรุงสุขภาพแล้ว ยังหมายถึงความร่ำรวย เหลือกิน เหลือใช้ด้วย เพราะฉะนั้นคนจีนจึงมักรับประทานปลา โดยเฉพาะปลานึ่งด้วย เนื่องจากหมายถึง เงินจะเหลือกินเหลือใช้ มันจะเหลือเฟือ

9.ปู หมายความว่า ให้ทำอะไรได้คล่องแคล่วว่องไว เหมือนปู ถ้าคุณรู้สึก ว่าลูกหลานคุณ หรือคนในบ้านหรือตัวคุณเองเฉื่อยชา ทำอะไรแล้ว รู้สึกมันเฉื่อยชาเหลือเกิน ลองรับประทานปูดู อาจจะเป็นมงคลตามแบบที่จีนเขาเชื่ อก็ได้

10.ไก่ หมายความ ว่า ให้มีความกล้าหาญ มีสติปัญญา และมีความเที่ยงตรง รวมถึงขยันทำมหาหากันแบบไก่ เพราะฉะนั้นบ้านไหนขี้เกียจ ก็รับประทานอาหารเกี่ยวกับไก่ ก็จะเสริมมงคลเช่นเดียวกัน

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า