อุ ตุฯเตือน 9 จังหวัดเ ตรี ย มรั บมื อ พา ยุโซ นร้อ น

อุ ตุฯเตือน 9 จังหวัดเ ตรี ย มรั บมื อ พา ยุโซ นร้อ น

วันที่ 5 พฤศจิกายน 63 เวลา 16.00 น. พายุโซนร้อนโคนี บริเวณทะเลจีนใต้ตอนกลาง มีศูนย์กลางอยู่ห่างประมาณ 170 กม. ทางด้านตะวันออกของเมืองกวีนอน ประเทศเวียดนาม หรือที่ละติจูด 14.2 องศาเหนือ ลองจิจูด 110.8 องศาตะวันออก มีความเร็วลมสูงสุดใกล้ศูนย์กลางประมาณ 65 กม./ชม. กำลังเคลื่อนตัวทางทิศตะวันตกอย่างช้า คาดว่าจะอ่อนกำลังลงเป็นพายุดีเปรสชัน ก่อนเคลื่อนขึ้นฝั่งเมืองกวีนอน ประเทศเวียดนามในเช้า

วันพรุ่งนี้ (6 พ.ย. 63) หลังจากนั้นจะอ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำบริเวณประเทศกัมพูชา ส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างและภาคตะวันออกมีฝนเล็กน้อยถึงปานกลางกับมีลมแรง บริเวณ จ.อำนาจเจริญ ,นครราชสีมา ,บุรีรัมย์ ,สุรินทร์ ,ศรีสะเกษ ,อุบลราชธานี ,นครนายก ,ปราจีนบุรี และสระแก้ว ขอให้ชาวเกษตรกรเตรียมการป้องกันและดร ะวั งความเสียหายที่จะเกิ ดต่อผลผลิตทางการเกษตรไว้ด้วย

จึงขอให้ประชาชนติดตามประกาศจากกรมอุตุฯ และสามารถติดตามข้อมูลที่เว็บไซต์กรมอุตุนิยมวิทย า http://www.tmd.go.th หรือสายพย ากรณ์อากาศ 1182 ได้ตลอด 24 ชม.

ประกาศ ณ วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ.63 เวลา 17.00 น. กรมอุตุนิยมวิทย าจะออกประกาศฉบับต่อไป ในวันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 23.00 น.

กรรวี สิทธิชีวภาค รองอธิบดีกรมอุตุนิยมวิทย า รั กษ าราชการแทน อธิบดีกรมอุตุนิยมวิทย า

ขอบคุณที่มาจาก กรมอุตุนิยมวิทย า

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า