เสริมดวงรวยว่านมงคล กิจก ารก้าว หน้า ประจำวันเกิด 7 วัน

 เสริมดวงรวยว่านมงคล กิจก ารก้าว หน้า ประจำวันเกิด 7 วัน

ต้นไม้มงคลก็มีมากมายหลากหลายประเภท ทั้งแบบไม้ดอกและไม้ใบ สามารถหาปลูกได้ง่าย ในประเทศไทยที่เป็นเขตเมืองร้อน มีคว ามเชื่ටว่าหากบ้านใดปลูกต้นไม้มงคลในบ้าน ก็จะส่งผลให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านได้รับมงคลตามไปด้วย

คนเกิดวันอาทิตย์ ว่านสี่ทิศ

ว่านสี่ทิศดอกแดง สวนศรีชาวนา 191782

ว่านสี่ทิศออกดอกสีแดง เป็นสีมงคลสำหรับชาววันอาทิตย์ มีคว ามเชื่ටว่าหากว่านสี่ทิศออกดอก 4 ดอกพร้อมกัน หรือออกดอกทั้ง 4 ทิศ จะทำให้ผู้ปลูกมีโชคลาภมหาศาล

คนเกิดวันจันทร์ ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว ความเป็นมงคล ประโยชน์ สรรพคุณ และการปลูก …

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาวเป็นว่านมงคล ขึ้นชื่อในเ รื่ อ งเมตตามหานิยม คนโสดอย า กมีคู่ให้ปลูกว่านชนิดนี้ รับรองไม่นานคุณจะได้สมหวังดังใจ แต่หากใครอย า กร่ำรวยจากการค้าขาย ก็ให้นำหัวว่านมาแกะสลักเป็นรูปนางกวักจะช่วยเรียกเงินเรียกทอง

คนเกิดวันอังคาร ว่านกาหลง

ปลูกว่านเสริมดวงตามวันเกิด เพิ่มความรุ่งเรืองในชีวิต

ว่านกาหลงหรือว่านเสน่ห์กาหลง เป็นว่านมงคลเสริมดวงชะตาของคนที่เกิดในวันอังคาร ปลูกว่านชนิดนี้ที่บ้านหรือที่ทำงานจะช่วยดึงดูดโชคลาภเข้ามาหาคุณ

ใครอย า กค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่าก็ให้ลองปลูกว่านกาหลงดูค่ะ

คนเกิดวันพุธ ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ

ว่าน ไม้ประดับนามมงคล – ว่านกวักแม่ทองใบ | ด๐๘ พรรณไม้ไทย

ชาววันพุธหากอย า กมีโชคลาภเข้าบ้านไม่ข า ดสาย มีเงินทองใช้จ่ายไม่ข า ดมือให้คุณปลูกว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบไว้ที่หน้าบ้านหรือหน้าร้าน จะช่วยเสริมดวงให้คุณมีแต่รวย รวย รวย

คนเกิดวันพฤหัสบดี ว่านมหาลาภ

หัวว่าน มหาลาภ ไม้มงคล

ชาวพฤหัสบดีคนไหนที่ชอบ เ สี่ ย ง โชค เล่นหวย แนะนำให้หาว่านมหาลาภมาปลูกในวันศุกร์ข้างขึ้นค่ะ ว่านชนิดนี้ให้คุณในด้านการ เ สี่ ย ง ทาย หากปลูกแล้วออกดอกสวยงามก็หมายความว่า

ผู้ปลูกจะได้รับทรัพย์ก้อนโตจากการ เ สี่ ย ง โชคนั่นเอง

คนเกิดวันศุกร์ ว่านมหาโชค

ว่านมหาโชค สรรพคุณ และการปลูกว่านมหาโชค | พืชเกษตร.คอม

ว่านมหาโชค เป็นว่านมงคลเสริมดวงรวยของคนที่เกิดในวันศุกร์ ว่านชนิดช่วยเสริมสิริมงคล เสริมโชคดีในทุก ด้าน ทั้งเ รื่ อ งโชคลาภ การงาน ความรัก และสุขภาพ เชื่อกันว่าหากปลูกว่านแล้วออกดอกผู้ปลูกจะมีชีวิตที่มีความสมบูรณ์พูนสุข

คนเกิดวันเสาร์ว่านเศรษฐีเรือนกลาง

ว่าน ไม้ประดับนามมงคล – ว่านเศรษฐีเรือนกลาง | ด๐๘ พรรณไม้ไทย

สำหรับชาววันเสาร์ว่านมงคลเสริมดวงชะตาของคุณ ได้แก่ ว่านเศรษฐีเรือนกลาง เชื่อกันว่าผู้ใดปลูกว่านชนิดนี้แล้วเจริญเติบโตสวยงาม

ผู้นั้นก็จะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ร่ำรวยเป็นเศรษฐี นอกนี้ยังนิยมปลูกไว้เพื่อป้องกันความโชคร้ า ย สรรพอันตรายต่าง ที่จะเข้ามาในบ้านด้วย

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า