ไขข้ อสงสั ย ดึงดั้งให้ลู กตอนเด็ ก ทำให้ดั้งโด่ง 

ไขข้ อสงสั ย ดึงดั้งให้ลู กตอนเด็ ก ทำให้ดั้งโด่ง 

เ ชื่อว่าหลายคนต้องเคยได้ยินความเ ชื่อนี้ นั่นคือความเ ชื่อที่ว่าอยากให้ลู กจมูกโด่ง ก็ดึงดั้งให้ลู กตั้งแต่เด็กๆ และตอนนี้หลายคนก็ยังทำให้ลู กอยู่ วันนี้เราจึงมาไขข้อสงสัยว่า ทำแบบนี้ จมูกของลู ก จะโด่งขึ้นมาหรือไ ม่ โดยเพจผู้บริโภคได้ให้ความรู้ไว้ว่า

ก่อนอื่นต้องทำความเข้าใ จก่อนว่า เด็ กคลอดใหม่นั้น ทรงจมูกจะแบนเป็นเรื่องปกติ ดังนั้นการดึงดั้งบ่อยๆ เป็นสิ่งที่ไ ม่ควรทำเลย เพราะกล้ามเ นื้อของเด็ กยังไ ม่แข็ งแรงเต็มที่ อาจจะทำให้อักเส บ บ วม หายใ จไ ม่สะดวก เป็นสิ่งที่อันตร ายอย่างยิ่ง

​ดึงดั้งไปก็เท่านั้น เพราะสุดท้าย ดั้งก็ขึ้นเองตามธรรมชาติอยู่ดี โด่งมากโด่งน้อย ก็ขึ้นอยู่กับธรรมชาติและกรร มพั นธุ์นั่นเอง ดังนั้น เลิกเถอะ ความคิด ความเชื่ อการดึงดั้งเพื่อให้จมูกโด่ง ไ ม่ใช่วิธีที่ดี ฝากบอกบรรดาคุณแม่ที่พย าย ามดึงดั้งลู กให้โด่งด้วยนะ มั นอันตร ายจริงๆ ถ้ามั นทำแล้วสำเร็จ ป่านนี้จมูกเด็กไทยโด่งทุกคนไปแล้ว

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

เคยทำจมูกสวยผิ ดญาติพี่น้อง

มีคนบอกใช่ และไ ม่ใช่

ขอขอบคุณที่มาจาก: ผู้บริโภค

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า