หมอไก่แนะ 3 ราศี ชะตาบัดนี้เริ่มดีขึ้น

หมอไก่แนะ 3 ราศี ชะตาบัดนี้เริ่มดีขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานแบบชัดเจน FULL HD การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความเจริญก้าวหน้าในเ รื่ อ งการงานอย่างดีเยี่ยม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไร้อุปสรรคเพราะราศีเมษเป็นราศีที่เจออุปสรรคเป็นของธรรมดาไปแล้ว เรียกว่าเจออุปสรรคแต่ก็จะผ่านไปได้ ชีวิตมีความก้าวหน้ารุ่งเรืองไม่รุ่งริ่งอย่างแน่นอน

ชาวราศีเมษควรหมั่นทำบุญสร้างกุศลเอาไว้ให้มาก โดยควรหาโอกาสไปไหว้เทพนักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู เนื่องจากชีวิตนี้ต้องบู๊อยู่ตลอดเวลา การไหว้เทพนักรบหมายถึงให้คุณเอาชนะศัตรูคู่แข่งได้ เอาชนะอุปสรรคได้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สัญลักษณ์ของชาวราศีกรกฎนั้นคือ “ปู” ปูนั้นมีหลายขาคอยประคอง เพ ราะฉะนั้ นชีวิตของชาวราศีกรกฎไม่ล้มง่าย ง่าย อย่างแน่นอน ที่ผ่านมามีปัญหามากมายแต่อย่าเก็บมาใส่ใจให้หนักอก เพราะชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป ปีหน้าด ว งดีขึ้นมีโอกาสเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ปีหน้าเป็นปีแห่งโอกาสดีจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิตมากมาย มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้โอกาส ก็ต้องรีบคว้าเพราะโอกาสดีไม่ได้มีเข้ามาบ่อย บ่อย การทำงานร่วมกับบุคคลอื่น เช่น พาร์ตเนอร์ หุ้นส่วน ลูกน้องบริวาร เป็นต้น จะดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ทำงานได้ราบรื่นอย่างยิ่ง

ชาวราศีกรกฎควรหาโอกาสไปทำบุญสร้างกุศลเพื่อเสริม ด ว งชะตาของตนเอง หากมีโอกาสควรไปไหว้พระร่วงโรจนฤnธิ์ เพื่อเสริมด ว ง ชะตา และควรหาเวลาไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดี ดี เข้ามาในชีวิต

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรหลังจากที่เจอความชอกช้ำระกำใจมานาน เจออุปสรรคที่ทำให้จิตใจว้าวุ่นหวั่นไหวมาเยอะ บัดนี้ด ว งชะตาเริ่มดีขึ้นเรียกว่าดีขึ้นแบบเป็นสเตป เพ ราะฉะนั้ นใครใจร้อนต้องหัดใจเย็น เย็น เพราะด ว งจะดีแบบค่อยเป็นค่อยไป

แต่เวลาด ว งดีก็จะดีแบบระยะย าว ชีวิตจะมีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้น จะไม่เป็นไม้หลักปักขี้เลนอีกต่อไป จะมีโอกาสมีทรัพย์สิน มีบ้าน มีรถ ใครที่เจอวิกฤติก็อย่าได้ท้อใจเพราะด ว งกำลังดีขึ้นแล้ว

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า