เปิดเทคนิคลงทะเบียน คนละครึ่งรอบ 2 ให้ทัน

อุ่นเครื่องและเตรียมตัวให้พร้อมก่อน ลงทะเบียน “คนละครึ่ง รอบ 2” ดีเดย์ 11/11 ที่จะช่วยให้มีโอกาสช่วงชิง “2.3 ล้านสิทธิ์” ได้ทัน

11 พ.ย. นี้ หรือ 11/11 ดีเดย์ “กระทรวงการคลัง” เปิดระบบ “คนละครึ่ง รอบ 2” ให้ประชาชนลงทะเบียน “คนละครึ่ง” อีกครั้ง โดยในครั้งนี้จะมีสิทธิ์ที่เหลือจากผู้ที่ลงทะเบียนในครั้งแรกสำเร็จแต่ไ ม่ได้ใช้สิทธิ์ภายใน 14 วันตามที่โครงการกำหนด ซึ่งคาดว่าการเปิดลงทะเบียนในครั้งนี้น่าจะมีผู้ที่สนใ จจำนวนมาก

“กรุงเทพธุรกิจออนไลน์” จึงรวบรวมรายละเอีย ด พร้อมเปิด 3 ทริคการเตรียมตัว ในการลงทะเบียนคนละครึ่งรอบ 2 ให้ทันในวันพรุ่งนี้ ดังต่อไปนี้

1. เช็ค “คุณสมบัติ” ของตัวเองก่อนลงทะเบียน

หลายคนที่ลงทะเบียนไ ม่ผ่าน เพราะคุณสมบัติไ ม่ตรงตามที่โครงการกำหนดตั้งแต่แรก ดังนั้น เพื่อไ ม่ให้เ สียเวลา เช็คคุณสมบัติของตัวเองก่อนลงทะเบียนคนละครึ่ง ดังต่อไปนี้

1. จะต้องเป็นผู้ไ ม่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “คนละครึ่ง” มาก่อน หรือเป็นผู้เคยลงทะเบียนแต่ไ ม่สำเร็จจึงถือเป็นผู้ที่ไ ม่เคยได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการ

2. เป็นประชาชนสัญชาติไทยอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปในวันลงทะเบียน

3. มีบัตรประจำตัวประชาชน

4. ไ ม่เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งได้รับสิทธิจากโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แ ก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ

2. ตรวจสอบวิธีการลงทะเบียนให้เข้าใ จ ก่อนถึงเวลาลงทะเบียนจริง

ขั้นตอนการลงทะเบียนคนละครึ่ง รับเงิน 3,000 บาท สำหรับคนทั่วไปในรอบที่ 2 นี้ เหมือนกับการลงทะเบียนคนละครึ่งในรอบแรก คือจะต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ “คนละครึ่ง” ให้ได้รับสิทธิ์ก่อน ค่อยทำไปใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” โดยขั้นตอนการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ มีขั้นตอนและข้อมูลที่ต้องกรอก ดังนี้

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ w ww.คนละครึ่ง.co m เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ

2. กดปุ่มสีแดงที่ระบุว่า “ลงทะเบียนรับสิทธิ์สำหรับประชาชน”

3. อ่านรายละเอีย ดข้อตกลงและความยินยอมก่อนเข้าร่วมโครงการ หากต้องการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งกดตกลงยินยอม

4. กรอกข้อมูลส่วนตัว เพื่อใช้ยืนยันลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง

4.1) ชื่อ-นามสกุล

4.2)เลขบัตรประจำตัวประชาชน

4.3) รหัสหลังบัตรประจำตัวประชาชน

4.4)วันเดือนปีเกิด

4.5) เบอร์โทรศัพท์

5. กรอกรหัส OTP ที่จะส่งเข้ามายังเบอร์มือถือของผู้ที่ลงทะเบียน

6. เมื่อระบบได้รับข้อมูลแล้วให้ผู้ลงทะเบียนรอรับผลผ่าน SMS

3. เตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่เริ่มเปิดให้ลงทะเบียน

พรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลังเปิดเผยว่า โครงการคนละครึ่งจะ เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการอีกครั้งในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 (11/11) ระหว่างเวลา 06.00 น.–23.00 น. ผ่านเว็บไซต์ w ww.คนละครึ่ง.co m จนกว่าจะครบจำนวน

ดังนั้นคนที่ต้องการลงทะเบียนให้ทัน จะต้องเตรียมตัวรอตั้งแต่เวลา 06.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาเริ่มต้นเปิดรับลงทะเบียน เพื่อให้มีเวลาในการลงทะเบียนตลอดทั้งวัน ซึ่งจะช่วยให้มีโอกาสได้สิทธิ์ที่มีอยู่จำกัดเพิ่มขึ้นได้

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า