แก้วบ้วนปากในคลินิกทันตกร รม สะอาด ปลอดภั ยแค่ไหน

แก้วบ้วนปากในคลินิกทันตกร รม สะอาด ปลอดภั ยแค่ไหน

หลายคนที่เคยเข้าคลินิกทันตกร รม ไปทำฟัน ก็คงจะเคยได้ใช้งาน แก้วน้ำเหล็กที่คุณหมอหรือผู้ช่วยจะคอยให้เราบ้วนปาก ซึ่งเมื่อวางลงไปในแท่นแล้ว น้ำหนักแก้วก็จะช่วยกดให้น้ำไหลลงมาเติมในแก้วได้ แต่หลายคนกลับกังวลถึงความสะอาด ที่กลั วว่าจะมีการใช้ซ้ำนั่นเอง

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ ผู้บริโภค ได้มาให้ความกระจ่าง ในเรื่องของการทำความสะอาดแก้วน้ำในคลินิกทันตกรร ม โดยระบุว่า

“เนี่ยะแหละ น่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ควรจะบอกผู้บริโภค ว่ามั นสะอาดขนาดไหน

เรื่องราวของแก้วน้ำเหล็กที่อยู่ในร้านหมอฟัน ซึ่งเราจะได้ใช้ทุกครั้งเวลาที่หมอฟันให้บ้วนปากก่อนตรวจฟัน บอกก่อนเลยว่าเห็นแก้วแบบนี้เนี่ย คือแม่งสะอาดมากเลยนะ มีการฆ่ าเชื้ อก็แล้ว อบความร้อนก็ด้วย แถมมีข้ อดีอีกอย่างคือ การใช้แก้วเหล็กเนี่ย ลดขยะไปได้มากเลยทีเดียว (บางร้านใช้แก้วพลาสติก มั นก็ดี ใช้แล้วทิ้ง) เอ าเป็นว่า จงอ ย่าห่วงว่าแก้วเหล็กร้านทำฟันจะไ ม่สะอาดเลยนะ มาตรฐานเขามี แต่แค่ตอนกระบวนการทำความสะอาด เราอาจจะไ ม่เห็นเท่านั้นเอง #ผู้บริโภค”

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต

ต่อไปก็ไ ม่ต้องกังวลกันแล้วล่ะค่ะ ว่าจะสะอาดหรือไ ม่ เพราะเครื่องมือทางการแพทย์ที่ต้องใช้ร่วมกัน มักจะมีการทำความสะอาดอย่างดีอยู่แล้วค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ผู้บริโภค

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า