3 ราศีที่ความเหนื่อยจะนำมาซึ่งความร ว ย เฮง ปัง

3 ราศีที่ความเหนื่อยจะนำมาซึ่งความร ว ย เฮง ปัง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีเมถุนเป็นราศีที่โล่งอกโล่งใจหลังจากที่ราหูออกจากด วงก็เหมือนคนที่หมดเคราะห์หมดโศก เหมือนปลดล็อกชีวิตของตัวเอง ด วงมีโอกาสก้าวไปข้างหน้าได้ แต่จะมีช่วงที่ดาวเสาร์เล็งด วงแบบเข้มข้น คือ ช่วงเสาร์นี้ (14 พฤศจิกายน) ถึง 29 มีนาคม ดาวพฤหัสบดีจรเป็นมรณะแก่ด วงชะตา ช่วงระยะนี้ก็จะเหนื่อยหน่อยเพราะไม่มีใครช่วย อย า กร วยต้องทำเอง

ช่วงที่ดาวพฤหัสบดีย้ายเป็นมรณะแต่ดาวเสาร์ยังเล็งด วงชะตาอยู่ ชาวราศีเมถุนจึงได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์เต็ม เต็ม ในช่วงนี้จึงขอให้ชาวราศีเมถุนหาโอกาสไปไหว้พระปางนาคปรก (วัดโพธิ์) เพื่อเป็นการเสริมด วงชะตา

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิกเป็นราศีที่โดนราหูเล็งด วงชะตาซึ่งไม่ใช่ว่าด วงไม่ดี การที่ราหูเล็งหมายถึงการเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนวิถีชีวิต การโยกย้าย แต่ราหูเป็นดาวบาปพระเคราะห์เล็งลัคนานั้นจะหมายถึง ชีวิตจะไม่ค่อยมีใครช่วยเหลือ การทำงานแม้ว่าจะทำร่วมกับคนห มู ่มากแต่ก็เปรียบเสมือนทำงานอยู่คนเดียว หากใครลงทุนแล้วมีหุ้นส่วนต้องร ะวังมีปัญหาเข้าเกณฑ์หุ้นส่วนพ่นพิ ษ มีโอกาสเกิ ดปัญหาการขั ด แ ย้ ง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ที่กล่าวมานี้ชาวราศีพิจิกไม่ต้องท้อใจเพราะด วงยังมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ ต้องเหนื่อยหน่อยก็เท่านั้นเอง หากมีโอกาสควรไหว้พระนอน เช่น พระนอนจักรสีห์ (วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จังหวัดสิงห์บุรี) พระนอนวัดโพธิ์ (กทม.) เป็นต้น เพื่อเป็นการเสริมด วงชะตาให้ก้าวหน้ารุ่งเรือง

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีนเดิมเป็นภพวินาศของโลกซึ่งวินาศไม่ได้หมายถึงม้วยมรณาหรือต า ยแต่อย่างใด แต่หมายถึง ปกปิด ลึกลับ ไม่เปิดเผย หมายถึงชาวราศีมีนเดิมก็โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แม้ว่าจะมีเพื่อนฝูงมากมาย แต่คนที่สนิทจริง จริง น้อยมากนับคนได้ ด้วยพื้นฐานด วงชะตาแบ บนี้ ชาวราศีมีนจึงต้องปั้นอนาคตด้วยมือของคุณเอง แล้วก็จะทำได้ด้วยเพราะเป็นคนเก่งมีความสามารถ แต่ไม่ค่อยบอกใคร เรียกว่าคมในฝักเลยก็ว่าได้

ชาวราศีมีนในปีหน้าจะหาเ งิ นได้มากแต่ชีวิตวุ่นวาย ขอแนะนำให้ชาวราศีมีนไปทำบุญไหว้หลวงพ่อโสธร (วัดโสธรวรารามวรวิหาร) หรือพระปางสมาธิองค์อื่นก็ได้ อานิสงส์ผลบุญจะส่งผลให้การงานก้าวหน้า หนทางชีวิตราบรื่น

แหล่งข้อมูล thairath

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า