ลาก่อนอากาศหนาว ไทยจะกลับมาอุ่นขึ้นอีกครั้งในอีกไ ม่กี่วันข้างหน้า

ลาก่อนอากาศหนาว ไทยจะกลับมาอุ่นขึ้นอีกครั้งในอีกไ ม่กี่วันข้างหน้า

หลังจากที่สภาพภูมิอากาศของประเทศไทยลดต่ำจนเย็นสบายในหลายพื้นที่ ส่งผลให้มีประชาชนจำนวนมากแห่ไปพักผ่อนสัมผัสอากาศหนาวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยเฉพาะยอดดอยในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ไ ม่เว้นแม้แต่กรุงเทพมหานครที่มีลมเย็นๆ พัดมาให้ชื่นใ จโดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามเช้านั้น

อย่างไรก็ตาม ความหนาวเย็นที่กำลังทำให้หลายๆ คนมีความสุขอยู่ในขณะนี้อาจกำลังค่อยๆ หายไป เมื่อเฟซบุ๊ก “พย ากรณ์อากาศประเทศไทย” รายงานเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมาว่า ตั้งแต่วันที่ 11 ธ.ค. นี้ อากาศในประเทศไทยจะเริ่มกลับมาอุ่นขึ้นอีกครั้ง และต่อเนื่องไปจนถึงช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า “เตรียมอุ่นขึ้น จะพลิกจากน้ำเงินเป็นแดง  11 ธ.ค. ทยอยอุ่นขึ้นตะวันออกของอีสาน, 12 ธ.ค. เป็นต้นไปเริ่มเข้าธีมแดงยิงยาวถึง 22 ธ.ค.

รูปเหล่านี้เป็นผลการพย ากรณ์อุณหภูมิเวลา 7.00 น. ของแต่ละวัน ลบด้วย อุณหภูมิเวลา 7.00 น. ของวันนี้ 7 ธ.ค. รายละเอีย ดของแต่ละวันดูได้ตามรูปเลยครับ”

สอดคล้องกับข้อมูลจากกรมอุตุนิยมวิทย า ที่มีการคาดหมายลักษณะอากาศใน 7 วันข้างหน้าว่าตั้งแต่วันที่ 10-11 ธ.ค. เป็นต้นไป ทุกภาคของประเทศไทยนั้นจะมีอุณหภูมิสูงขึ้น

สำหรับใครที่วางแผนท่องเที่ยวเก็บเกี่ยวความสุขรับลมหนาวช่วงปลายปี ต้องติดตามข้อมูลต่อไปว่าอุณหภูมินั้นจะกลับมาหนาวเย็นถูกใ จอีกครั้งเพียงใด

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า