พิมรี่พาย ช่วยเหลือคุณตา เลี้ยงลู กพิกา รตลอดชีวิต

พิมรี่พาย ช่วยเหลือคุณตาขๅยยำแหนม เลี้ยงลู กพิпา ร ก่อนขอรับอุปการะตลอดชีวิต

วันนี้เราจะมาติดตามเรื่องราวดี ๆ ของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สาวที่โด่งดังเป็นพ ลุแ ตกกับการไลน์สดขๅยสินค้าที่ไ ม่เหมือนใคร โดยเธอยังได้ทำ Channel ในยูทูบเป็นรายการต่าง ๆ รวมถึงการเป็นจิตอาสาในแต่ละที่ให้ชาวเน็ตได้เข้ามาชมกัน

ล่าสุดเธอได้เข้าช่วยเหลือครอบครัวของคุณตาพยุตพ่อค้าขๅยยำแหนม วัย 70 ปี ที่มีลูกสาวพิпารชื่อไพลิน วัย 50 ปี เดินได้  แต่หูไ ม่ได้ยิน

ส่วนคู่ชีวิตของคุณตานั้นเสี ยไปนานแล้ว จึงต้องอยู่ดูแลกันไปสองพ่อลู กตามมีตามเกิด หากคุณตาออกไปขๅยยำก็จะล็อกประตูไว้เพื่อไ ม่ให้ใครเข้ามาทำอันต รายลู กสาวได้

โดยคุณตาพยุตเล่าต่อว่า ลู กสาวนั้นเกิดอาการผิ ดปกติตั้งแต่อายุ 8 ขวบ แต่ยังอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าเองได้ นอกจากนี้คุณตายังกู้เงินมาดูแลลู กสาว จำนวน 1 หมื่นบาท ยอมเสี ยดอกแพงเพื่อต่อลมหายใ จคนในบ้าน

ทั้งนี้ตาพยุตหวังว่าเมื่อเสี ย ชีวิตไป ลู กชายอีกคนซึ่งเป็นน้องชายของไพลิน จะมารับพี่สาวไปดูแลโดยจะยกที่ปลูกบ้านให้ ทางพิมรี่พายได้ถามต่อว่าทางลู กชายคุณตานั้นมีครอบครัว มีภาระส่วนตัว จึงอาจดูแลพี่สาวได้ไ ม่ทั่วถึง จึงอยากยื่นมือช่วย

โดยการขอรับอุปการะลู กสาวของคุณตาพยุต ในวันที่คุณตาไ ม่อยู่แล้ว ซึ่งทางพิมรี่พายจะออกค่าใช้จ่ายเองทุกอย่าง
ทำให้คุณตาพยุตถึงกับไหว้ขอบคุณพิมรี่พาย

นอกจากนี้เธอยังใช้ห นี้ให้คุณตาที่มียอดค้างอยู่ 3,000 บาทสุดท้ายเธอได้ให้อุปกรณ์ทำมาหากินคุณตาใหม่ เรียกน้ำตาและรอยยิ้มให้คุณตาพยุตในน้ำใ จครั้งนี้ที่ทางพิมรี่พาย มอบให้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวใ จบุญที่น่ารักมาก ที่ชอบช่วยเหลือคนยากจน เพราะตนเองนั้นเคยยากจนมาก่อนจึงรู้สึกได้ถึงความลำบ าก ขอให้ช่วยเหลือคนยากจนต่อไป

แหล่งที่มาพิมรี่พาย 

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า