ต้นไม้ 5 ชนิดที่ควรปลูกไว้ในบ้าน ปลูกง่าย ช่วยฟอ กอากาศ

ต้นไม้ 5 ชนิดที่ควรปลูกไว้ในบ้าน ปลูกง่าย ช่วยฟอ กอากาศ

ต้นไม้ 5 ชนิดที่ควรปลูกไว้ในบ้าน ปลูกง่าย ช่วยฟอ กอากาศต้นไม้ฟอ กอากาศ นอ กจากจะช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับแต่ละมุมในบ้านแล้ว ยังมีคุณสมบัติช่วยดูด

ซับสารพิ ษตกค้าง อาทิ ค วั น บุ ห รี่ สีทาบ้าน พลาสติก น้ำย าทำความสะอาดต่าง ๆที่หมุนเวียนอยู่ภายใน

ต้นไม้ดูดสารพิ ษ จะสามารถฟอ กอากาศให้มีแต่ความสดชื่นภายในบ้านได้ นอ กจากนี้ยังช่วยล ดก ลิ่ นเ ห ม็ นจากสีทาบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และก ลิ่ นเ ห ม็ นต่างๆในบ้านรวมถึงในห้องน้ำได้ด้วย ปัญหากวนใจเหล่านี้ยังสามารถเป็นปัญหาต่อสุ

ข ภ า พได้ เพราะฉะนั้น ลองเปลี่ยน มาปลูกต้นไม้เหล่านี้สิคะ นอ กจากจะสบายต า ก็ช่วยฟอ กอากาศภายในบ้านไปในตัวด้วย

1. ว่านหางจระเข้

เป็นต้นไม้ที่รู้จักกันดีในบ้านเรา และยังเป็นส มุ น ไ พ รที่ให้ประโยชน์ได้มากมายมีส ร ร พ คุ ณทางย า นิยมนำมาใช้รั ก ษ าแ ผ ล เช่น น้ำร้อนลวกส ร ร พ คุ ณ มี

ประสิทธิภาพสูงในการฟอ กอากาศจำพวก ฟอร์มัล ดีไฮด์ ซึ่งเป็นสาเหตุของการระคายเคืองผิวหนัง และป ว ดศีรษะ

2. เขียวหมื่นปี

เป็นไม้ประดับที่นิยมนำมาปลูกไว้ภายในบ้าน หรือใช้ประดับสำนักงานเพราะสามารถเจริญเติบโตได้แม้ในที่แสงน้อย เลี้ยงง่าย ทนทาน และไม่ต้งการการดู

แลเอาใจใส่มากส ร ร พ คุ ณ มีความสามารถในการฟอ กอากาศอยู่ในระดับปานกลาง ช่วยฟอ กอากาศ และเพิ่มปริมาณอ๊อ กซิเจนในเวลากลางคืน

3. เ ศ ร ษ ฐีเรือนนอ ก

เป็นต้นไม้ที่นิยมปลูกไว้เป็นไม้ประดับ ด้วยลักษณะผิวใบด้านบนสีเขียวเข้มเป็น มัน มีแถบด่างสีขาวครีมบริเวณขอบใบ เป็นพุ่มดูสวยงาม จะนำมาปลูกใน

กระถางแขวนหรือปลูกเป็นพืชคลุมดินก็ได้ส ร ร พ คุ ณ สามารถช่วยฟอ กอากาศได้ดี เช่น ฟอร์มาดิไฮด์ แอมโดมเนียน ไซลีน ทูลีน รวมทั้งไอเสี ยอื่นๆ

4. เดหลี

นิยมนำมาปลูกเป็นไม้ดอ กไม้ประดับภายในอาคาร เนื่องจากให้ดอ กสีขาวที่สวยงาม กาบหุ้มช่อ ดอ กมีสีขาวคล้ายดอ กหน้าวัว มีใบสีเขียวเข้มมันเป็นวาว

จึงมีความโดดเด่นที่จะนำมาประดับที่อาคาร หรือบ้านเรือนส ร ร พ คุ ณ มีความสามารถสูงในการดูดพิ ษภายในอาคาร

ช่วยกรองอากาศ ฟอ กอากาศอย่ าง เบนซิน ไตรคลอโรเอทิลีนและฟอร์มาล ดี

ไฮด์ในอากาศได้เป็นอย่ างดี และช่วยผลิตความชื้นในอากาศ เพื่อ กำจัดเชื้อราในอากาศ ที่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ทำให้นอนหลับสบายมากขึ้น

5. ไอวี่

เป็นไม้เลื้อยที่อาศํยต ามต้นไม้ใหญ่ จึงนิยมนำมาปลูกติดกับกำแพง เพื่อให้

เลื้อยคลุมประดับกำแพงเป็นพืชที่ชอบแสงแดดจัด แต่ก็ปรับตัวอยู๋ในที่แสงรำไรได้เก่งส ร ร พ คุ ณ มีประสิทธิภาพสูงในการฟอ กอากาศจำพวกสารเบนซิน

สามารถช่วยกำจัดฝุ่นราที่ลอยอยู่ในอากาศได้มากถึง 78 เปอร์เซน ในเวลาเพียง 12 ชั่ วโมง

ที่มา profession-j55

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า