บูชาท้าวเวสสุวรรณ ชีวิตติดขัดไม่ราบรื่น ทำแล้วดีขึ้นทันต า

บูชาท้าวเวสสุวรรณ ชีวิตติดขัดไม่ราบรื่น ทำแล้วดีขึ้นทันต า

1 ให้ท่านทำความสะอาดร่างกายให้เรียบร้อย แต่งกายให้สะอาดสุภาพ จากนั้น

ให้เข้าห้องพระ สมาทานศีล5

2 จากนั้นจึงสวดมนต์ โดยสวดบูชาพระรัตนตรัย พาหุง ชินบัญชร แล้วให้ท่าน

เตรียมธูปหอมมา 9 ดอ ก พวงมาลัยควรเป็นดาวเรืองหรือ กุหลาบ 1 พวง จากนั้นให้จุดธูปหอมและพน มมือสวดพระคาถาท้าวเวสสุวรรณต ามนี้

ท่องนะโม 3 จบ จากนั้นสวดคาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณ

อิติปิ โส ภะคะวา ยมมะราชาโน ท้าวเวสสุวรรณโณ มะระณัง สุขัง อะหัง สุคะโต นะโม พุทธายะ ท้าวเวสสุวรรณโณ จาตุมะหาราชิกา ยักขะ พันต าภัทภูริโต เวสสะ พุสะ พุทธัง อะระหัง พุทโธ ท้าวเวสสุวรรณโณ นะโม พุทธายะ

สาธุ ลูกชื่อ นามสกุล อาศัยอยู่บ้านเลขที่ ขอ กราบกรานองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระธรรม และพระอริยสงฆ์ทั้งหมด และ กราบขอบารมีองค์เสด็จปู่ท่า

นท้าวเวสสุวรรณผู้เป็น มหาราชที่ยิ่งใหญ่ ทางทิศเหนือเป็นผู้ดูแลและรั ก ษ ามนุษย์ในพระพุทธศาสนาขออัญเชิญเสด็จมารับการ กราบไหว้บูชาของพวกลูกเหล่านี้ เมื่อเสด็จปู่ท้าวเวสสุวรรณได้ทรงรับทราบแล้วโปรดประทานพรให้ลูกๆ

และครอบครัว ประสบแต่สรรพสิริมง คล อุดมโชคและลาภ และขอให้เสด็จปู่ท้าวเวสสุวรรณ ได้โปรดอภิบาลให้ลูกๆและครอบครัวปราศจากภั ยทั้งหล า ยทั้งปวงตลอ ดไปด้วยเทอญ

และหากมีความทุ ก ข์เรื่องใดๆต้องการจะบนก็ให้กล่าวคำต ามนี้

เนื่องจากตอนนี้ลูกมีทุ ก ข์ มีเคราะห์เรื่อง ในส่วนนี้หากต้องการให้ท่านช่วยเรื่อง

ไหนก็บอ กไป ลูกจึงขอ กราบขอบารมีเสด็จปู่ท่านท้าวเวสสุวรรณได้โปรดช่วยปัดเป่าทุ ก ข์หรือเคราะห์ ลูกขอพึ่งบารมี พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และท่า

นท้าวเวสสุวรรณ และบริวาร ขอให้เรื่องที่ลูกขอบนท่านด้วย เมื่อสำเร็จผลลูกจะทำกุศลถวายให้ ขอเสด็จปู่ท้าวเวสสุวรรณได้โปรดอนุเคราะห์ลูกด้วยเถิดเจ้าค่ะ

การบนบานนั้นหากบนบานในเรื่องสำคัญต้องปฏิบัติต ามนี้

หากบนเรื่องการงาน ให้ท่านบนด้วยสังฆทานหนึ่งชุด ในสังฆทานให้มีรองเท้าพระ 1 คู่ อาสนสงฆ์ 1 ผืน พระพุทธรูป 1 องค์ เข็มกับด้าย 1 ชุด หากบนเรื่องการ

เงิน ให้ท่านบนด้วยสังฆทานหนึ่งชุด ชำระหนี้สงฆ์ 100 บาท หรือถวายพระพุทธรูป 9 นิ้ว

หากบนเรื่องความรักหรือครอบครัว ให้บนด้วยการถวายดอ กกุหลาบแดง บูชารูปปั้นท่านท้าวเวสสุวรรณที่วัดไหนก็ได้ 9 ดอ ก ถือศีลแปด วันที่เราเกิดและ

วันพระ หากบนเรื่องความเ จ็ บป่ ว ยและร่างกาย ให้ท่านบนด้วยการถวาย

หนังสือสวดมนต์ ยิ่งเป็นสวด 7 ตำนาน 12 ตำนานยิ่งดี ถวายวัดไหนก็ได้ และปล่อยปลากี่ตัวก็ได้

หากบนเรื่องการเรียน ให้บนด้วยการทำบุญสร้างพระไตรปิฎก ตำราเรียนนักธรรม

หรือจะถวายเป็นค่าเล่าเรียนสงฆ์หรือสามเณรในวัดที่มีพระสงฆ์เรียนพระปริยัติ

ธรรมก็ได้ หากบนเรื่องสอบบรรจุ สอบเข้าทำงาน และเลื่อนตำแหน่งโยกย้าย ให้บนด้วย สังฆทาน 1 ชุด เก้าอี้ 1 ตัว ร่มถวายสงฆ์ 1 คัน

ข้าวของทุกชนิด ในการบนแต่ละอ ย่ าง เมื่อได้ไหว้ต ามวิ ธีข้างต้นก่อนจึงค่อยบนบานศาลกล่าวเมื่อท่านได้ดังปรารถนาแล้วจึงให้ไปทำบุญ ถวายวัดไหนก็ได้ ที่เป็นวัดในศาสนาพุทธ แล้วกรวดน้ำอุทิศกุศล ถวายท้าวเวสสุวรรณและบริวาร

ที่ท่านสงเคราะห์เราทุกเรื่อง กำหนดการคือไม่เกิน 3 เดือนเห็นผล การถือศีล

แปดถือที่ไหนก็ได้ขอให้ครบในตัวศีลเป็นพอ

การบนต้องเป็นเรื่องที่ไม่ผิ ดศีลธรรม เทพ เทวดามีจริง ไม่ได้ทอ ดอาลัยหรือทิ้งมนุษย์ หากแต่มนุษย์ระลึกถึงโดยความไม่ถูก ไม่เหมาะสม จึงไม่ได้รับการสงเคราะห์การให้บนเช่นนี้คือให้ทำบุญด้วยตนเอง จะได้ไม่ติดหนี้บารมีเทพ

เทพนั้นสงเคราะห์คนไม่ได้หวังผลใดๆ เพราะจิตถึงความเป็นเทวะแล้ว ไม่มีความจำเป็นใดที่จะต้องมาเรียกร้องพึ่งกินของเซ่นสรวงหรือไม่ได้เรียกร้องให้

ใครมากราบไหว้ยกย่อง พวกที่ให้ไปยกย่องหรือ กราบกราน พิธีรีตองแปลกๆ ให้ตรองดูเถิดว่าใช่วิถีเทวดาไหม หรือเป็นผีเลยอ้างตนให้ดูสูงดังเทพ

เรื่องที่เราได้นำมาฝากกันนี้เป็นเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคล สำหรับใครที่มีความเชื่อหรือนับถือทางนี้ก็สามารถไปลองทำต ามวิ ธีนี้กันดูได้ หรือหากใครไม่

เชื่อแต่จะลองทำต ามดูก็ไม่เ สี ยห า ยอะไร เรื่องแบบนี้เราไม่เห็นว่ามีอยู่จริงแต่หากทำแล้วสบายใจมีความมั่นใจก็มีแต่ส่งผลดีต่อตัวเราเอง

ที่มา postsod

ใส่ความเห็น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า